Top 10+ Phần mềm vẽ trên Ipad hay nhất hiện nay

Rate this post

Những ứng dụng vẽ tốt nhất sau đây dành cho iPad có thể thay đổi cuộc sống sáng tạo của bạn. Với hầu hết các iPad có tính năng hỗ trợ cho Apple Pencil, máy tính bảng đã trở thành một công cụ lý tưởng cho công việc vẽ kĩ thuật số. Trong bài đăng này sẽ chia sẻ ngay Top 10+ Phần mềm vẽ trên Ipad hay nhất hiện nay. Cùng đọc thêm nhé!

Mục lục

Phần mềm vẽ trên Ipad hay nhất hiện nay

Phần mềm vẽ trên Ipad 1
Phần mềm vẽ trên Ipad hay nhất hiện nay

Phần mềm vẽ trên Ipad Illustrator

Phần mềm vẽ trên Ipad Illustrator là một công cụ phác thảo kỹ thuật số xuất phát từ nhà phát hành Adobe, điều này phần nào nói lên rằng đây là công cụ chuyện nghiệp với rất nhiều chức năng mạnh mẽ. Với Illustrator, người sử dụng có thể thể hiện bản thân dưới dạng vector ở bất cứ nơi đâu. Cùng lúc đó, ứng dụng cũng sở hữu các tính năng bao gồm các công cụ vẽ vector đơn giản với layer ảnh & tranh riêng kèm chức năng đồng bộ lên Creative Cloud của Adobe. Nhờ nó, bạn có thể tải và xử lý tệp tương thích Adobe Illustrator.

Inspire Pro

Được thiết kế dành riêng cho iOS, Inspire Pro hỗ trợ 1 cách hoàn hảo nếu như bạn đang dùng Apple Pencil. Với trên 150 đầu cọ vẽ và rất nhiều công cụ mãnh liệt khác, công cụ này hỗ trợ chuyên nghiệp dù bạn mới học vẽ hay đã là một chuyên gia. Cảm nhận lực từ bút rõ rệt, đây là ứng dụng giúp người dùng tạo ra những tấm ảnh đẹp tuyệt vời.

SketchBook

Không nghi ngờ gì nữa, SketchBook của nhà quản lý phân phối Autodesk là một sản phẩm chuyên nghiệp, nhưng cùng lúc đó nó cũng dễ dàng sử dụng cho bất kỳ ai muốn tìm hiểu khái quát hay đi sâu vào nghệ thuật. Các hiệu ứng căn bản sẽ được dùng miễn phí, và để có những kiệt tác hoàn mỹ hơn bạn sẽ chọn gói cước đóng phí hàng tháng.

Với một bộ cọ vẽ vô cùng tự nhiên, một giao diện mượt mà, những đường nét xuất hiện đúng vị trí đúng thời điểm, cộng thêm sự hỗ trợ vẽ bức tranh từ nhiều lớp chồng lên nhau và hàng loạt các chức năng có ích (bao gồm các công cụ lựa chọn nâng cao), SketchBook sẽ giúp bạn trở thành một họa sĩ thực thụ mà không mất khá nhiều thời gian.

Xem thêm: Phần mềm Microsoft Access là gì? Cách sử dụng Microsoft Access

Tayasui Sketches

Phần mềm vẽ trên Ipad 2
Tayasui Sketches

Có thể thiếu một số tính năng tiên tiến so với các ứng dụng có phí, thế nhưng Tayasui Sketches là sự chọn lựa hoàn hảo cho những người bắt đầu quan tâm hội họa. Với đa dạng những loại cọ vẽ không giống nhau cùng sắc màu nhiều loại để bạn tạo nên bức tranh đẹp long lanh, và khi cần sở hữu những công cụ cao cấp hơn thì bạn chỉ việc bỏ thêm một khoản tiền nho nhỏ thôi.

Dù được vẽ lên màn hình của Ipad, song đường nét phác họa và dải màu của tranh trông vô cùng tự nhiên. hơn thế nữa nữa là nó mang cho bạn cảm giác giống hệt bản vẽ trên giấy thật với thiết bị kỹ thuật số. Để dùng thành thạo ứng dụng này một các chuyên nghiệp thì bạn chắc chắn phải đầu tư một ít thời gian.

Procreate

Procreate được biết đến là một trong những ứng dụng minh họa chuyên nghiệp, sáng tạo và trực quan nhất hiện nay trên iPad dành cho các nghệ sĩ sáng tạo. Ngay cả những họa sĩ, concept artist, designer từ các hãng phim, studio, game nổi tiếng như Pixar Animation Studio, Disney, Mattel, Ubisoft, DC Comics…cũng rất ưa chuộng ứng dụng này. Procreate cũng là ứng dụng đã từng đoạt giải thưởng Apple Design Award và App Store Essential.

Với Procreate, người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm rất nhiều chức năng phác họa đột phá như tùy chỉnh độ phân giải canvas, 128 mẫu bút vẽ, layer tiên tiến, bảng màu đầy đủ, cliping masks…Procreate hỗ trợ tạo ra các bức tranh sơn dầu (canvas) có độ phân giải cao đến khó tin chưa từng có ở ứng dụng nào trên dòng thiết bị cảm ứng. Nhờ đấyngười dùng đơn giản in được tác phẩm nghệ thuật của mình ở kích thước lớn.

Archisketch

Archisketch, trước đây là Archipad, là một ứng dụng vẽ trên iPad mới nhất của Urban Design, nơi lý tưởng cho các kiến ​​trúc sư, nhà thiết kế nội thất và sản phẩm. Mặc dù có rất nhiều ứng dụng phác thảo trên thị trường, nhưng điều làm cho Archisketch trở nên độc đáo là nó có quy mô nhận biết. Khi bạn đặt tỷ lệ của bản vẽ của mình, các bản vẽ sẽ được thu nhỏ hoàn toàn so với thế giới thực, bao gồm cả độ dày của đường kẻ.

MediBang Paint cho iPad

Phần mềm vẽ trên Ipad 3
MediBang Paint cho iPad

Nếu bạn chỉ mới bắt đầu bước chân vào toàn cầu nghệ thuật kỹ thuật số và một ứng dụng vẽ tuyệt vời mặc dù vậy cơ bản cho iPad không khác ngoài MediBang Paint. Một chương trình dễ sử dụng, MediBang có các tính năng tương tự như Photoshop, bao gồm các lớp layer, với năng lực thêm kiểu và trình chỉnh sửa công cụ brush tiện dụng. Theo thực tế, MediBang có được đầy đủ các công cụ vẽ và vẽ tuyệt vời, đến nỗi thật khó tin là ứng dụng này không mất tiền.

Tương thích với iOS 9.1 trở lên, nếu như bạn muốn tạo tác phẩm nghệ thuật chuyên nghiệp nhưng vẫn chú trọng ngân sách, đây là một chọn lựa đầy lý tưởng.

Xem thêm: Top 10+ Phần mềm chụp ảnh màn hình máy tính, laptop miễn phí tốt nhất

Concepts

Một ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các chuyên gia, Conceps là một phần mềm vẽ trên Ipad phác thảo và thiết kế tiên tiến. Bao gồm nhiều chức năng canvas và công cụ brush, công cụ vẽ vector, và các công cụ chuẩn xác trực quan, toàn bộ đều được thiết kế cho trải nghiệm vẽ cảm xúc tự nhiên. mMặc dù bạn là kiến trúc sư, nhà thiết kế sản phẩm, họa sĩ minh họa hay nhà sáng tạo phát minhbạn có thể khám phá, thể hiện và sẻ chia thiết kế của mình ở bất cứ nơi đâu.

Concepts đã có bản cập nhật cho iOS 12, thêm hỗ trợ cho iPad Pro (2018) và Apple Pencil thế hệ thứ hai – hỗ trợ chuyển đổi công cụ nhấn đúp, ngoài ra bạn có thể tùy chỉnh chức năng chạm hai lần.

Drawing Desk

Phần mềm vẽ trên Ipad 4
Drawing Desk

Bạn đang đi trên đường mặc dù vậy đột nhiên có một ý tưởng vụt qua và bạn mong muốn phác thảo nó ngay lập tức? Drawing Desk sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn làm việc này chỉ với một chiếc iPad. Nằm trong top những phần mềm vẽ trên iPad được nhiều người dùng nhất vào thời điểm hiện tại, Drawing Desk bao gồm nhiều chức năng và concept độc đáo khiến người sử dụng không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi dùng như: Kids Desk (dành cho trẻ em), Doodle Desk (chế độ vẽ Doodle), Sketch Desk (chế độ phác thảo), Photo Desk (chỉnh sửa ảnh). Ngoài những điều ấy rabạn sẽ nhập hình ảnh từ nhiều mạng xã hội như trang FacebookInstagram, Flickr, Picasa, Pixabay hay Unsplash để làm mẫu vẽ phác thảo.

Ibis Paint X

Ibis Paint X là một phần mềm vẽ trên Ipad hoàn toàn miễn phí với nhiều công cụ độc đáo hỗ trợ người dùng tạo ra những tác phẩm tuyệt vời nhất. Ứng dụng đa năng này cung cấp tới 1000 phông chữ, 312 cọ vẽ, 58 bộ lọc, 46 tông màu màn hình, 27 chế độ hòa trộn, ổn định nét, đường hướng tâm và thước kẻ đối xứng. Phiên bản không mất phí cho dù có nhiều tránh do thường xuyên có quảng cáo nhưng mà vẫn giúp cho người dùng sử dụng mượt mà với độ nhạy lên đến 120 khung hình/giây cho đa dạng cọ vẽ không giống nhauNgười sử dụng hoàn toàn có thể tùy chỉnh các chỉ số như độ lớn, độ mờ, góc đầu của cọ vẽ theo ý mình để làm ra những đường nét sắc sảo và tinh tế nhất.

Xem thêm: Top 10+ Phần mềm chặn quảng cáo Youtube tốt nhất hiện nay

Qua bài viết trên, mình đã chia sẻ tới các bạn Top 10+ Phần mềm vẽ trên Ipad hay nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ mang tới các bạn nhiều thông tin hữu ích. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

Vũ Thơm – Tổng hợp & chỉnh sửa
Tham khảo nguồn: (marketsplash.com, topzone.vn,…)

Chia sẻ
Bài viết liên quan
Tư vấn phần mềm
090909.8984
Link Vebo trực tiếp bóng đá HD
Scroll to Top
Link Vebo trực tiếp bóng đá HD