Với hơn 7 năm kinh nghiệm làm kinh doanh và phát triển các công cụ, hệ thống, phần mềm quả trị doanh nghiệp, chúng tôi gồm những sáng lập viên, lập trình viên và đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ trẻ, nhiệt huyết. Luôn nổ lực update để tạo ra những công nghệ marketing, quản trị doanh nghiệp giúp người làm kinh doanh, các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động hiệu quả hơn… không chỉ mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm phần mềm có chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu của người dùng mà còn có nhiều chính sách hỗ trợ, bảo hành, bảo trì sản phẩm nhằm hỗ trợ tốt nhất cho người sử dụng.
Bảo hành, bảo trì như thế nào?
Là hệ thống phần mềm online nên khách hàng không cần phải lo lắng về công tác bảo hành, bảo trì sản phẩm. Ngay khi có tính năng mới, hoặc cập nhật chế độ chính sách mới của nhà nước, phần mềm sẽ thông báo cho người dùng đồng thời tự động cập nhật mà không ảnh hưởng gì tới tác nghiệp của người dùng.
Tư vấn hỗ trợ sau bán hàng như thế nào?
Công ty WinERP có đội ngũ nhân viên kinh doanh và nhân viên tư vấn có chuyên môn giỏi luôn sẵn sàng và tận tình giải đáp những khó khăn vướng mắc của khách hàng qua email, facebook, group, live chat…. Đặc biệt, qua hệ thống tổng đài, Trung tâm tư vấn của công ty WinERP không chỉ tư vấn hỗ trợ sử dụng phần mềm mà còn tư vấn cho doanh nghiệp về các nghiệp vụ quản trị, cung cấp thông tin về những văn bản, chính sách của nhà nước mới ban hành.
Cam kết dịch vụ, chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền?
Chúng tôi cam kết support trong suốt quá trình KH sử dụng bản quyền phần mềm.
Hỗ trợ tư vấn kinh nghiệm, xử lý lỗi trong quá trình sử dụng (thông qua qua livechat giờ hành chính tại website).
Liên tục cải tiến sản phẩm, update miễn phí các phiên bản mới để hoàn thiện các tính năng.
Cam kết không tiết lộ thông tin hay dữ liệu khách hàng, không khai thác tài khoản hay token dưới mọi hình thức.
Cam kết refund trong tuần đầu tiên nếu tính năng KHÔNG GIỐNG NHƯ MÔ TẢ. Được phép đổi sản phẩm khác thay thế 1 lần trong tháng đầu tiên.