WinERP là gì?

Câu chuyện bắt đầu từ những Startups & SMEs khi họ kinh doanh.

Làm sao quản trị doanh nghiệp của mình một cách hiệu quả. Làm sao giải quyết các con số tài chính rõ ràng? Làm sao quản lý kho hàng? Làm sao quản lý nhân sự, KPI? Làm sao quản lý và tương tác với khách hàng?...

Rất rất nhiều câu hỏi làm sao, làm thế nào được đặt ra? Và WinERP là câu trả lời cho tất cả các câu hỏi đó.

Quản Trị Doanh Nghiệp Tổng Thể


 WinERP là hệ thống quản lý tổng thể doanh nghiệp, cho phép doanh nghiệp tự kiểm soát được trạng thái năng lực của mình. Từ đó, có thể lên kế hoạch khai thác các nguồn tài nguyên này hợp lý nhờ vào các quy trình nghiệp vụ thiết lập trong hệ thống. Hơn nữa WinERP còn cung cấp cho các doanh nghiệp một hệ thống quản lý với quy trình hiện đại theo chuẩn quốc tế, nhằm nâng cao khả năng quản lý điều hành doanh nghiệp cho lãnh đạo cũng như tác nghiệp của các nhân viên.


WinERP sẽ cho thấy hiệu quả đáng kinh ngạc mang lại sự phát triển tối ưu, khoa học cho các doanh nghiệp. Vì thế để doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ vững bền thì sử dụng hệ thống quản lý doanh nghiệp – WinERP nên là một trong những ưu tiên hàng đầu.  

Odoo text and image block
Odoo image and text block

Quản Lý Nhân Sự


Quản trị nhân lực là việc khai thác, sử dụng nguồn nhân lực của một công ty, tổ chức một cách hợp lý, hiệu quả. Hay theo giáo sư Felix Migro: “Quản trị nhân lực là một nghệ thuật chọn lựa nhân viên mới và sử dụng các nhân viên cũ sao cho năng suất và chất lượng công việc của mỗi người đều đạt mức tối đa có thể”.


Quản trị nhân lực là một trong những chức năng quan trọng và cơ bản của công tác quản trị, bởi con người là bộ phận nòng cốt, là nguồn lực quan trọng nhất và cũng chính là trung tâm của sự phát triển của một công ty, doanh nghiệp. Nếu như nói bộ phận bán hàng là mũi nhọn đứng đầu, mang lại mọi nguồn lợi, doanh thu cho doanh nghiệp, thì nhân sự được xem là hậu phương vững chắc giúp doanh nghiệp phát triển. Chính vì vậy, việc thu hút, đào tạo, tuyển dụng, đánh giá, sắp xếp những có năng lực, phẩm chất phù hợp với vị trí, đồng thời giám sát, lãnh đạo, đảm bảo phù hợp với luật lao động và việc làm… chính là nhiệm vụ hàng đầu của những nhà quản trị.  

Quản Lý Bán Hàng và Mua Hàng


Bạn có thể quản lý tất cả quy trình thật tinh gọn. Đồng bộ từng bước, để tối thiểu việc nhập liệu trùng lặp.


Quản Lý Bán Hàng

Vận hành hoạt động bán hàng hóa & dịch vụ xuyên suốt quá trình từ chào giá đến xuất hóa đơn với toàn bộ các thông tin liên quan và dễ truy xuất. Theo dõi các hợp đồng dài hạn, tự động hóa việc xuất hóa đơn và thông báo đến nhân viên bán hàng khi họ có tác vụ cần phải thực hiện.

Quản Lý Mua Hàng

Tự động tạo các yêu cầu mua sắm, yêu cầu khởi tạo cho báo giá, theo dõi đơn hàng, quản lý thông tin nhà cung cấp, kiểm soát việc nhận hàng và kiểm tra hóa đơn của nhà cung cấp - bạn có thể làm tất cả và nhiều hơn nữa với hệ thống quản lý mua hàng của chúng tôi.



Odoo text and image block
Odoo image and text block

Quản Lý Kho Bãi & Sản Phẩm


Sử dụng hệ thống quản lý hàng tồn kho bằng phương pháp ghi sổ kép mang tính đột phá.

Giảm thời gian quản lý của bạn, tự động thực hiện các nghiệp vụ kho, giảm mức hàng tồn kho của bạn và nhận được truy xuất nguồn gốc đầy đủ về các hoạt động với hệ thống kiểm kê ghi sổ kép.

Quản lý xuất, nhập, tồn bằng phương pháp ghi sổ kép.

Dựa trên khái niệm ghi sổ kép đã cách mạng hóa kế toán, hệ thống quản lý hàng tồn kho không làm hao hụt, giảm hoặc mất mát hàng hóa; hàng hóa chỉ là chuyển từ một địa điểm này sang địa điểm khác.

Điều này cho phép truy xuất nguồn gốc đầy đủ (từ khách hàng đến nhà cung cấp, không giới hạn địa điểm kho hàng của bạn), báo cáo tiên tiến (ví dụ như định giá hàng tồn kho vào sản xuất tại vị trí tồn kho đối ứng) và một giao diện người dùng rất đơn giản.

Quản Lý Marketing và CSKH


Quản lý các tiềm năng (leads), cơ hội kinh doanh (opotunities), và cuộc gọi (phone call) một cách thông minh và hiệu quả. Ngoài ra còn có khá nhiều các activity được định nghĩa khác.

Nhận dạng khách hàng, ưu tiên hóa từng loại tác vụ bán hàng, phân công công việc, hướng xử lý và thông báo tự động.

Các cơ hội kinh doanh cũng như các tác vụ được quản lý và thực thi kịp thời bởi nhân viên chuyên trách, khách hàng và nhà cung cấp bằng cách có thể tự động gửi nhắc nhở, tăng mức báo động hay tự động thực hiện một hay nhiều tác vụ nào đó dựa trên các quy tắc định sẵn của doanh nghiệp.

Odoo text and image block
Odoo image and text block

Quản Lý Kế Toán và Tài Chính


Chế độ kế toán theo chuẩn mực kế toán Việt Nam.

Ghi nhận các giao dịch chỉ với một vài cú nhấp chuột và dễ dàng quản lý tất cả các hoạt động tài chính ở một nơi. Giao diện người dùng được thiết kế để giúp cho người dùng có được năng suất lao động tối ưu.


Chia sẻ quyển truy cập đối với các nghiệp vụ phát sinh mới nhất cho các cộng sự trong nhóm và kế toán của bạn. Vì vậy tất cả mọi người sẽ được cập nhật những thông tin mới nhất và những thay đổi nếu có dù ở công ty, ở nhà hay đang đi trên đường.


Cập nhật sao kê ngân hàng của bạn và cân đối chúng chỉ trong một vài cú nhấp chuột. Chuẩn bị các lệnh thanh toán dựa trên hoá đơn nhà cung cấp và các yêu cầu cụ thể.  

Quản lý tài sản, theo dõi thu chi, kiểm soát ngân sách, kế toán phân tích đa cấp; ERPOnline có tất cả các tính năng cần thiết để duy trì hoạt động kinh doanh của bạn một cách trôi chảy.

Tích hợp các hoạt động kế toán quản trị của bạn với bảng chấm công, các dự án, hóa đơn, chi phí, vv... Không cần phải ghi lại các giao dịch, tất cả các mục phân tích tự động được đăng theo các quy tắc quản trị của bạn.