Làm thế nào để trở thành người Telesaler giỏi

Làm thế nào để trở thành người Telesaler giỏi

1.Kỹ năng nghiên cứu và nắm bắt thông tin tốt

Để hoàn toàn có thể giới thiệu và trao đổi các sản phẩm dịch vụ cho người tiêu dùng, nhân viên cần kỹ năng nghiên cứu và nắm bắt thông tin sản phẩm mà mình công cấp một cách từ đầu đến cuối và chính xác. Đưa ra những thông tin đàm luận chính xác và hữu ích cho khách hàng tìm năng.

2. Nói năng lưu loát, giao tiếp tốt

Đây là kỹ năng rất cần thiết nhân viên Telesales cần có giúp dễ dàng tiếp cận với khách hàng mục tiêu nhanh chóng. Ngoài ra, một nhân viên telesales giỏi sẽ xây dựng mối liên kết bền chặt với người tiêu dùng với cách tập trung vào nhu cầu và mong muốn của khách hàng hơn là chỉ tập trung vào doanh số và việc chốt sales.

Kết quả hình ảnh cho nhân viên telesale là gì

3. Nắm vững các khả năng sau

– Kịch bản đặt hẹn

– Kịch bản để nhận diện quý khách hàng tiềm năng

– Kịch bản CHỐT SALES

– Các kịch bản liên quan đến giao tiếp với khách hàng qua điện thoại khác. …

Để có được những kỹ năng này bạn cần trải qua quá trình luyện tập và phấn đấu lâu dài mới thành thạo được.

Hiện nay, vị trí Telesales đang được tuyển dụng rất nhiều vì đây là một trong những giải pháp buôn bán hiệu quả, tiếp cận trực tiếp với quý khách hàng thông qua điện thoại với chi phí thích hợp.

Tác dụng của telesales trong chiến lược kinh doanh và quảng cáo hàng hóa

Vì là phương pháp quảng bá và thuyết phục mua hàng trực tiếp qua điện thoại, telesales có khá nhiều ưu điểm cốt lõi sau:

Chủ động Marketing tiếp thịquảng cáo sản phẩmThị trường cạnh tranh khốc liệt, người tiêu dùng khó mà biết đến tên thương hiệu của bạn. Telesales mang sản phẩm đến trước mặt người tiêu dùng và khiến họ lưu tâm nhiều hơn đến sản phẩm.

  • Kích thích nhu cầu sắm sửa của người tận dụng. Telesales cung cấp thông tin chi tiết và hấp dẫn đánh giá với nhiều loại đối tượng khác nhau, giúp người tiêu dùng nhận ra nhu cầu mua sắm/sử dụng dịch vụ của chính bản thân mình. Ví dụ: bảo hiểm là cần thiết nhưng ít người âu yếm cho đến khi gặp tai nạn.
  • Để cho người tất bật, người ở xa. Telesales rất hiệu quả để tiếp cận các người tiêu dùng không có khung thời gian và điều kiện để đến trực tiếp cửa hàng. Họ chỉ ở nhà và nghe điện thoại vào lúc rảnh rỗi là rất có thể biết hết các thông tin về hàng hóa, và còn có thể là rất có thể mua hàng ngay lập tức.
  • Thông tin hàng hóa chi tiết và hỗ trợ tận tình. Các nhân viên telesales sẽ cung cấp cục bộ thông tin liên quan đến sản phẩm và giải đáp mọi thắc mắc của người tận dụngquý khách hàng được phục vụ tốt hơn và kinh nghiệm tuyệt vời hơn.
  • Hồ sơ người tiêu dùng cập nhật, chi tiết và toàn diện. Telesales sẽ thu về được không ít thông tin cần thiết cho việc kinh doanh như: sở thích, trường hợp, nhu cầu, ước muốn… Các thông tin này được cập nhật hàng ngày nên rất chính xác và hữu dụng.
  • Xây dựng mạng lưới quý khách hàng thân mật và gần gũi. Telesales hoàn toàn có thể tạo dựng một và duy trì các sự liên quan tich cực với quý khách hàngcông ty sẽ có một cộng đồng khách hàng thân mật và trung thành.

Xem thêm:   Chuyên viên nhân sự là gì? Làm thế nào để thành công với nghề quản lý nhân sự

Giải Pháp ERP Quản Trị Doanh Nghiệp Tổng Thể | WinERP Số Hoá Doanh Nghiệp, Phường 5, Gò Vấp, TPHCM 75 đường số 8, KDC Cityland Garden Hill, Hồ Chí Minh, 700000, VN. 09659.222.45
Scroll to Top