Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng

Phần mềm quản lý QUAN HỆ KHÁCH HÀNG & ĐỐI TÁC TOÀN DIỆN

WINCRM – PHẦN MỀM QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG VÀ ĐỐI TÁC TOÀN DIỆN

Đối với các doanh nghiệp chuyên bán lẻ và các doanh nghiệp có hàng chục, hàng trăm cộng tác viên hiện tại. Việc quản lý thông tin, đơn hàng và chuyên sâu hơn nữa là TRẠNG THÁI khách hàng luôn là một vấn đề khá nan giải. Vậy, làm sao để chúng ta có thể quản lý quan hệ và trạng thái khách hàng tốt nhất? Hãy cùng Winerp.vn nghiên cứu về Phần mềm quản lý QUAN HỆ KHÁCH HÀNG & ĐỐI TÁC TOÀN DIỆN WinCRM nhé.

Quan hệ khách hàng và đối tác toàn diện là gì?

Quản lý quan hệ khách hàng và đối tác là một trong những công việc quan trọng nhất của các đơn vị bán lẻ và có cộng tác viên, đối tác, nhưng không phải quản lý quan hệ khách hàng là chỉ quản lý thông tin cũng như đơn hàng, bán hàng của họ là đủ. Vậy quản lý quan hệ khách hàng và đối tác toàn diện là gì, bao gồm những phần nào?

Quản lý thông tin khách hàng và đối tác

Bao gồm:

  • Quản lý thông tin liên hệ
  • Quản lý đơn hàng, các mã sản phẩm và số lượng đơn hàng (quản lý hóa đơn bán hàng)
  • Quản lý dòng tiền thu vào, xuất ra (công nợ)
  • Quản lý giao nhận (liên kết với các đơn vị giao hàng)

Quản lý trạng thái khách hàng và đối tác

Quản lý trạng thái khách hàng và đối tác là một trong những công việc rất quan trọng. Nhờ vào công tác này, chúng ta sẽ biết được TỈ LỆ THÀNH CÔNG BÁN HÀNG là bao nhiêu, từ đó chúng ta sẽ đo đạt được doanh thu ước tính dựa trên số LEADS đổ về và quản lý.

 


Doanh Thu Mong đợi
Quản lý doanh thu mong đợi từ Leads đổ về
Doanh Thu Mong đợi
Doanh thu tương lai dựa trên kênh bán hàng
Doanh Thu Mong đợi 3
Doanh thu tương lai dựa trên kênh Marketing

Dựa trên những thông số này, chúng ta sẽ lập thêm các chiến lược phù hợp về quản lý, training, điều hướng marketing phù hợp để tối ưu những LEADS khách hàng đổ về.

Quản lý tương tác giữa nhân viên và khách hàng tiềm năng

Rất khó để so sánh và nhận biết về tiềm năng của một người nhân viên bán hàng nếu không thể biết được chi tiết những công việc cũng như cách thức làm việc của những nhân viên trong bộ máy. Với WinCRM, bạn hoàn toàn có thể:

  • Quản lý sms, cuộc gọi, email của nhân viên đã gửi cho khách hàng (check rõ ràng theo ngày giờ, theo cách thức, thậm chí nghe lại cuộc gọi mà nhân viên đã gọi cho khách hàng.
  • Quản lý checklist công việc dựa trên mỗi trạng thái khách hàng mà nhân viên phải xử lý. VD: bước 1, trạng thái chưa chuyển đổi, thực hiện công đoạn tư vấn. Bước 2, trạng thái đã quan tâm, thực hiện công đoạn gửi email, báo giá, chốt đơn. Bước 3, trạng thái đã chuyển khoản, chuyển qua giai đoạn hoàn thành và lên đơn, gửi email, sms chăm sóc v.v…
Testing Sms Ngay Trên Hệ Thống
Testing Sms cho khách hàng ngay trên Hệ Thống

Những vấn đề mà các đơn vị bán online, có hệ thống AFFiliate đang gặp phải:

  • Không quản lý được số lượng khách hàng tăng trưởng mỗi tháng, không biết được mình đang đi lên hay thụt lùi.
  • Không quản lý được các trạng thái khách hàng hiện tại, thất thoát doanh thu khi không thể remarketing khách hàng.
  • Tới các đợt sale, không nắm vững được thông tin khách hàng để chăm sóc, remarketing, upsale.
  • Không quản lý được vòng đời khách hàng, tối ưu biên lợi nhuận của từng khách hàng, điều hướng được các khách hàng chưa chuyển đổi.
  • Không quản lý được thông tin liên hệ của đối tác, số lượng xuất nhập hàng, công nọ mỗi tháng của các đối tác. Không đồng bộ công nợ được với kế toán, bán hàng và kho
  • ….

Phần mềm quản lý khách hàng và đối tác

Giải pháp quản trị khách hàng và đối tác do WinCRM mang lại

  • Lưu giữ trực tiếp thông tin khách hàng trên hệ thống, từng trạng thái khách hàng, từng thông tin, địa điểm, in hóa đơn bán hàng trực tiếp cho khách.
  • Xem chi tiết số lượng leads, số lượng khách hàng mỗi ngày trực tiếp theo từng cửa hàng, từng kênh quảng cáo bằng cách sử dụng UTM link (điểm đặc biệt của WinCRM)
  • Đổ Leads từ tất cả các nguồn về một mối, dễ dàng quản lý độ hiệu quả của từng kênh marketing.
  • Quản lý chi tiết từng trạng thái khách hàng, ứng dụng từng chiến dịch SMS, Email cho từng trạng thái khách hàng hoặc upsale, cross sale hợp lý.
  • Xem trực tiếp các thông tin của từng Affiliate, từng đơn hàng của affiliate, quản lý công nợ affiliate đơn giản, hiệu quả, ít tốn thời gian
  • Quản lý các trạng thái khách hàng, tăng cơ hội bán hàng, thậm chí đo đạt được dòng tiền tiềm năng dựa trên những thông số có sẵn (doanh thu tương lai ước tính)
  • Phân chia cơ hội bán hàng (leads) đồng đều cho từng cá nhân, nhân viên để tạo sư công bằng.
  • Quản lý CÔNG NỢ trực tiếp của những affiliate, cộng tác viên trực tiếp.
  • Đồng bộ với hệ thống kế toán và quản lý kho, xuất nhập tồn.
  • Quản lý doanh thu ước tính của các đơn vị đại lý, đơn vị affiliate, cộng tác viên để đưa ra các phương án marketing, bán hàng mới.

Lợi ích khi sử dụng hệ thống quản lý khách hàng & đối tác WINCRM

  • Lưu giữ được những thông tin khách hàng ngay lập tức, đỡ tốn thời gian đối chiếu sổ sách.
  • Tăng trưởng doanh thu nhờ quản lý trạng thái khách hàng và upsale, cross sale hợp lý.
  • Quản lý được khối lượng công việc, khách hàng của từng nhân viên, đo đạt thành tích của từng nhân viên.
  • Không tốn thời gian để quản lý công nợ đối tác, quản lý đơn hàng đối tác dễ dàng, tạo sự chuyên nghiệp trong hợp tác.
  • Tiết kiệm chi phí sử dụng phần mềm nhờ sự tích hợp tất cả các tính năng trong phần mềm quản lý quản hệ khách hàng & đối tác toàn diện WINCRM
  • Giảm thiểu thời gian làm báo cáo tháng, báo cáo năm, đo đạt mức độ tăng trưởng của công ty đơn giản bằng biểu đồ.
  • Tích hợp Bigdata trong phần mềm quản lý khách hàng WinCRM, một công nghệ mới giúp bạn có thể tìm kiếm khách hàng mới ngay trên hệ thống quản lý của mình.
  • Quản lý nhân viên dễ dàng hơn, lưu giữ thông tin khách hàng trên mỗi nhân viên toàn diện, tạo tính kế thừa khi nhân viên nghỉ việc hoặc làm việc kém hiệu quả cần thuyên chuyển.
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng

Nếu bạn là một người quản lý của doanh nghiệp và đang muốn tăng trưởng doanh nghiệp của mình – Liên hệ tư vấn miễn phí và triển khai hệ thống quản trị doanh nghiệp WinERP cho doanh nghiệp.

  • Leo Minh – Sales Manager WinERP – Admin Cộng đồng quản trị doanh nghiệp tổng thể WinERP
  • SĐT: 0708.777767 – 0775.386888
  • Email: minh.caonguyenleminh@gmail.com

 

 

090.909.8916
Giải Pháp ERP Quản Trị Doanh Nghiệp Tổng Thể | WinERP Số Hoá Doanh Nghiệp, Phường 5, Gò Vấp, TPHCM 75 đường số 8, KDC Cityland Garden Hill, Hồ Chí Minh, 700000, VN. 09659.222.45
Scroll to Top