Trải nghiệm 3 thương hiệu tròng kính ánh sáng xanh chất lượng

Rate this post

Thời đại công nghệ hiện đại phát triển đã trở thành lợi thế cực kỳ to lớn đối với sự phát triển của mỗi cá nhân, tập thể. Tuy nhiên, đi cùng với sự phát triển mạnh mẽ ấy rất cần chiếc kính ánh sáng xanh bảo vệ mắt. Bởi vì màn hình thiết bị điện tử, nơi mọi người tiếp thu thông tin, cập nhật kiến thức mới mẻ cũng chính là nơi phát ra tia sáng xanh tím gây hại mắt. Để giúp người tiêu dùng chọn lựa sản phẩm chất lượng, an toàn chúng tôi xin giới thiệu 3 thương hiệu tròng kính cận lọc ánh sáng xanh đáng tín nhiệm trong bài viết sau đây.

Mục lục

Vai trò của tròng kính ánh sáng xanh

Sóng ánh sáng xanh tạo ra năng lượng cao, chúng phân tán và tạo nên tiếng ồn trực quan đồng thời khiến độ tương phản lên đôi mắt giảm rõ rệt và đây chính là nguyên nhân gây căng thẳng lên mắt.

Bên cạnh đó, nguồn ánh sáng xanh còn chính là kẻ thù số 1 của giấc ngủ, khiến giấc ngủ khó đi vào giấc, gây ra mệt mỏi, uể oải, giảm hiệu suất làm việc một cách rõ rệt. Mặt khác, nguồn sáng độc hại này còn là nguyên nhân tăng độ cận của mắt, khiến đôi mắt yếu dần đi theo thời gian. 

Sự xuất hiện của chiếc kính ánh sáng xanh xoá bỏ hết những phiền toái trên, đây cũng chính là giải pháp hoàn hảo cho tương lai con người ở thời đại công nghệ 4.0. Thông thường, thương hiệu tròng kính là yếu tố chính quyết định giá kính cắt ánh sáng xanh.

Mắt kính ánh sáng xanh giảm thiểu tình trạng nhức mỏi mắt

Với lớp phủ công nghệ lọc ánh sáng xanh thông minh, tròng kính cắt ánh sáng xanh khắc phục hiệu quả tình trạng nhức, mỏi mắt đồng thời mang đến cảm giác dịu nhẹ cùng trải nghiệm tuyệt vời, giúp đôi mắt luôn trong trạng thái dễ chịu.

Tròng kính ánh sáng xanh giúp hạn chế tăng độ cận

Ở lứa tuổi phổ thông, đôi mắt thường có nguy cơ dễ tăng độ hơn so với những độ tuổi khác. Tuy nhiên, theo thống kê, đây cũng là độ tuổi thường xuyên tiếp xúc với màn hình thiết bị điện tử nhất. Chọn sử dụng kính cắt ánh sáng xanh là giải pháp thông minh giúp đôi mắt luôn sáng khỏe, bảo vệ đôi mắt, hạn chế tăng độ cận hiệu quả.

Tròng kính ánh sáng xanh V-idol Blue Cut Hoya

Mắt kính cắt ánh sáng xanh Vidol Blue Cut có nguồn gốc xuất xứ tại Nhật Bản. Sản phẩm này khá nhẹ, độ trong suốt cao, bề mặt tròng kính có lớp phủ lọc tia sáng xanh có hại Blue Cut. Đồng thời tròng kính còn có sự xuất hiện của lớp phủ Superhydrophobic giảm bám nước và lớp phủ HMC giảm chói, giảm trầy xước hiệu quả.

Dòng sản phẩm này phù hợp với những người thường xuyên tiếp xúc với điện thoại di động, tiện ích điện tử, TV… như: Chuyên gia Công nghệ thông tin, nhân viên văn phòng, sinh viên, trẻ em…

Nhìn chung, dòng sản phẩm này có giá thành khá mềm, vào khoảng 350.000 VND/ cặp.

Tròng kính loại bỏ ánh sáng xanh Hoya Stellify Blue Control

Hoya Stellify Blue Control là thương hiệu tròng kính cắt ánh sáng xanh có nguồn gốc từ Nhật Bản. Tròng kính Hoya Stellify Blue Control có kết hợp giữa lớp phủ chống chói Hoya với lớp phủ Hi-Vision Long Life, mang đến độ bền tuyệt đối, độ chống trầy xước 75% so với tròng kính thông thường.

Bên cạnh đó, tròng kính còn có sự xuất hiện của lớp phủ chống chói Diamond Finish, hỗ trợ đôi mắt luôn thoải mái, dễ chịu đồng thời bảo vệ đôi mắt trước tác hại của tia cực tím.

Hiện nay, trên thị trường, tròng kính Hoya Stellify Blue Control có mức giá trung bình tầm 650.000 VND/ cặp.

Tròng kính hạn chế ánh sáng xanh Essilor Crizal Prevencia

Essilor Crizal Prevencia là thương hiệu tròng kính thuộc Pháp. Đây là một trong những thương hiệu được xếp vào hạng cao cấp với những tính năng vô cùng nổi trội. 

Với công nghệ Light Can thông minh, tròng kính Essilor Crizal Prevencia có khả năng lọc tia sáng xanh tím có hại đồng thời cho phép tia sáng xanh ngọc có lợi cho đôi mắt đi qua. Đặc biệt, tròng kính có độ truyền quang cao tới 99% đảm bảo sự trong suốt, sắc nét và độ chân thực của hình ảnh cực cao.

Bên cạnh đó, Essilor Crizal Prevencia còn có các lớp phủ chống chói, chống phản quang, chống trầy xước, chống bám bụi, chống bám nước, chống bám vân tay và chống tia UV cả 2 mặt tròng kính.

Hiện tại, dòng sản phẩm này có mức giá trên thị trường vào khoảng 3.380.000 VND/ cặp.

Khám phá cửa hàng kính ánh sáng xanh chất lượng tại TP.HCM

Một chiếc kính cắt ánh sáng xanh chất lượng không chỉ phát huy tối đa hiệu quả mà còn giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian, chi phí sử dụng. Vậy làm cách nào để sở hữu một chiếc kính như thế? Chỉ có cách đơn giản nhưng cần sự đầu tư nghiêm túc của người tiêu dùng, đó là tìm hiểu cửa hàng kính ánh sáng xanh uy tín, chất lượng.

Mắt kính Titan là một trong những thương hiệu mắt kính trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển. Đến nay, thương hiệu này đã có tầm quan trọng nhất định trong lĩnh vực mắt kính. Trải nghiệm kính ánh sáng xanh tại Mắt kính Titan là một quyết định sáng suốt. Là đại lý cấp 1 của những thương hiệu cao cấp như:  Essilor, Hoya, Excelite… Mắt kính Titan đảm bảo cung cấp sản phẩm chính hãng với mức giá niêm yết.

Trên đây là 3 thương hiệu tròng kính ánh sáng xanh chất lượng, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Với những thông tin chi tiết trên đây, hy vọng người tiêu dùng sẽ nhanh chóng chọn lựa được tròng kính với tính năng mà mình mong muốn. Chúc bạn luôn có đôi mắt sáng khỏe, tinh tường.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Cơ sở 1: 503 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, TP HCM (Từ Lý Thái Tổ vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP HCM (Đối diện Trường THPT Nguyễn Công Trứ)

Cơ sở 3: 1/1, Tổ 6, Khu phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP HCM (Chợ Đêm Làng Đại học Quốc gia TP HCM – Nhà Văn hóa Sinh viên)

Fanpage: https://www.facebook.com/kinhthuoc/

Website: kinhcansg.com; matkinhtitan.com và matkinhcan.com

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245

Trà My

Chia sẻ
Bài viết liên quan
Tư vấn phần mềm
090909.8984
Link Vebo trực tiếp bóng đá HD
Scroll to Top
Link Vebo trực tiếp bóng đá HD