Quản Lý Thảo Luận – Tương Tác Nội Bộ Trong Doanh Nghiệp Trên WinWork

Rate this post

Thảo Luận – Tương Tác Nội Bộ Trong Doanh Nghiệp là hoạt động thường xuyên trong mỗi doanh nghiệp, công ty hay tổ chức nào. Đây là hoạt động vô cùng quan trọng và diễn ra liên tục, bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng phải cần có bộ phần mềm hay môi trường phù hợp để có thể giải quyết được bài toán là “thất thoát thông tin” và quản lý được các trao đổi nội bộ trong doanh nghiệp hay bất kỳ công ty nào.

WinWork – module/phân hệ Thảo Luận của WinERP sẽ cùng anh/chị giải quyết được bài toán “hóc búa” này.

Mục lục

Các vấn đề của doanh nghiệp trong hoạt động tương tác nội bộ

Yolo Iphone Layout

Thông thường ở các doanh nghiệp ở Việt Nam vẫn có rất nhiều “vấn đề” và khó khăn trong hoạt động tương tác & thảo luận nội bộ

  • Tương tác công việc kém
  • Không có phần mềm – công cụ để giúp việc tương tác nội bộ được “mượt mà” và trôi việc hơn
  • Thông thường sử dụng các phần mềm riêng ứng dụng cho doanh nghiệp: không mấy mượt mà
  • Sử dụng các flatform (nền tảng) thứ 3 là môi trường để tương tác công việc online: Facebook, Zalo, Skyper, …
  • Xảy ra các vấn đề tồn đọng khác như: thông tin không được đồng bộ, nhân viên thấy “khó chịu”
  • Trải nghiệm sử dụng các phần mềm cũ, giao diện sử dụng khó
  • Tính liên kết ở các phòng ban kém
  • Việc quản lý nhân viên, công việc, giao việc trở nên khó khăn nếu sử dụng các môi trường: Facebook, Zalo, …
  • Người quản lý phải trực tiếp gặp gỡ hoặc training đào tạo =>> tốn thời gian, nguồn lực
  • Các thông tin, dữ liệu, cuộc trao đổi không được hệ thống hóa & lưu lại =>> việc tìm kiếm rất khó khăn
  • Không tạo được văn hóa trao đổi, tương tác nội bộ trong doanh nghiệp

Giải pháp – lợi ích khi dùng WinWork (phần mềm quản lý công việc & nhân sự)

Hướng Dẫn Sử Dụng Winwork

  • Đồng bộ toàn bộ dữ liệu trên hệ thống (1 giao diện chính)
  • Mọi thông tin, trao đổi, liên hệ, giao việc được lưu lại và có tính hệ thống, liên kết với nhau
  • Quản lý được nhân viên, giúp nhân viên có môi trường để tương tác nội bộ tốt hơn
  • Người quản lý theo dõi được các: cuộc trao đổi giữa nhân viên – nhân viên, giữa các phòng ban với nhau
  • Có kênh để thông báo các hoạt động trong công ty: giúp toàn bộ nhân viên nắm được thông tin
  • Phân loại được các phòng ban, các dự án, nhóm công việc để tiện “trao đổi kín” & giao việc với nhau
  • Tính năng “Work – Group” giúp tạo ra môi trường để toàn bộ thành viên trao đổi, góp ý và thảo luận về công việc. Đây là tính năng đặc biệt, tương tự như Group của Facebook => giúp việc chia sẻ và hệ thống hóa các nội dung được dễ dàng hơn
  • Tạo ra văn hóa chia sẻ, tương tác và thảo luận nội bộ tốt hơn cho doanh nghiệp
  • Nhân viên hay người quản lý được cập nhật full các thông báo, thông tin dễ dàng nhờ việc phân loại tin (tin đặc biệt) & noti thông báo của hệ thống
  • Dễ dàng sàng lọc, tìm kiếm các dữ liệu & cuộc trao đổi giữa nhân viên, các phòng ban với nhau nhờ bộ lọc thông minh từ hệ thống

Các tính năng chỉnh của phân hệ Thảo Luận trong WinWork

Tính năng thảo luận trong #WinWork bao gồm 2 phần chính:
(1) Thảo luận: bao gồm những thông báo mới hoặc thông báo chưa được đánh dấu đã đọc

(2) Tin đánh dấu: bao gồm những thông báo hoặc tin nhắn được đánh dấu sao

(3) Tin đã đọc: bao gồm những tin nhắn đã được đánh dấu

(4) Thảo luận chung: kênh chat cho toàn bộ nhân viên trong công ty 

(5) Trao đổi trực tiếp: trao đổi trực tiếp giữa 2 nhân viên

(6) Nhóm chat kín

Giao Diện Chính

  • Trao đổi nội bộ: cho phép nhân sự của toàn công ty có thể chat trao đổi với nhau.
  • Chat riêng: 2 người chat trực tiếp với nhau để trao đổi công việc.
  • Chat nhóm kín: Khi chat theo nhóm thì có thể chia nhóm kín thành từng phòng ban hoặc từng team nhỏ để trao đổi, tránh chat chung một nhóm gây loãng thông tin.
  • Chat nhóm công khai: ngoài nhóm kín thì có thể tạo 1 nhóm công khai để cho tất cả nhân viên công ty cùng chat chung trong đó hoặc để nhận thông báo của phòng nhân sự.
  • Song song đó nhân viên còn nhận các thông báo từ các thành viên khác trong công ty, các thông báo về công việc mình đang làm hoặc đang theo dõi ở các hạng mục công việc.

Hướng dẫn sử dụng WinWork – Menu Thảo luận

Cách thêm nhân sự trao đổi trực tiếp

Click vào icon dấu cộng (+) sau đó nhập tên nhân viên cần trao đổi trực tiếp

Hướng Dẫn Sử Dụng Winwork1

Cách tạo nhóm chat kín và thêm nhân sự vào nhóm chat vừa tạo

  1. Click icon dấu cộng (+)
  2. Nhập tên nhóm sau đó nhấn Enter

Hướng Dẫn Sử Dụng Winwork2

  1. Click vào nút mời để thêm nhân sự vào nhóm chat

Hướng Dẫn Sử Dụng Winwork3

  1. Nhập tên nhân sự cần thêm vào nhóm chat
  2. Click Mời

Hướng Dẫn Sử Dụng Winwork4

Tư vấn & tham khảo bảng giá của WinWork?

Với đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, và đội dev có chuyên môn cao. WinWork đã được basic hóa để mọi người dùng mới có thể dễ dàng vào sử dụng mà không mất quá nhiều thời gian để làm quen.

Bang Gia Phan Mem Winwork
Tại hệ thống có các hướng dẫn, trợ lý ảo để hỗ trợ KH biết phải sử dụng từng tính năng như thế nào?

Song song đó, Win Work luôn có đội ngũ hỗ trợ sẵn sàng phục vụ & hướng dẫn khách hàng miễn phí.

Liên hệ tư vấn & triển khai ERP cho doanh nghiệp

Chia sẻ
Bài viết liên quan
Tư vấn phần mềm
090909.8984
Link Vebo trực tiếp bóng đá HD
Scroll to Top
Link Vebo trực tiếp bóng đá HD