Trả lời câu hỏi của khách hàng trực tiếp ngay trên landing page

Tương tác với khách truy cập & hỗ trợ ngay lặp tức

Không giới hạn số lượng khách hàng chat!

Không bao giờ "bỏ rơi" khách hàng

Chuyển đổi khách truy cập thành doanh số

Trò chuyện trực tuyến với khách hàng và khách truy cập trang web trong thời gian thực.

Có thể dễ dàng tích hợp trực tiếp ngay trên trang landingpage. Dễ dàng triển khai.

Cung cấp cho khách truy cập của bạn thông tin một cách nhanh chóng và đơn giản.

Có thể sử dụng từ bất kỳ tính năng nào

Khi khách hàng chat trên landing page, hệ thống lặp tức báo về cho nhân viên trực dù đang ở bất kỳ tính năng nào. Bên cạnh đó, hệ thống tự gửi chú ý trên trình duyệt để đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ khách hàng nào.

Đánh giá chất lượng dịch vụ

Đảm bảo khách hàng luôn hài lòng

Thu thập phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ của bạn với một công cụ đánh giá rất đơn giản. Khách hàng có thể đánh giá ngay lặp tức với chỉ một cú nhấp chuột.

Sử dụng mẫu trả lời nhanh

Tối ưu thời gian chăm sóc nhiều khách hàng

Tiết kiệm thời gian trả lời những câu hỏi thường gặp bằng cách chèn các câu trả lỡi mẫu thông qua phím tắt. Bạn có thể tùy chỉnh câu trả lời và thêm các phím tắt theo ý muốn.

HƠN 3 TRIỆU DOANH NGHIỆP ĐÃ SỬ DỤNG ODOO.

HÃY GIẢI PHÓNG TIỀM NĂNG CỦA DOANH NGHIỆP BẠN.