Theo dõi thời gian
Dự báo chính xác

Hoàn thành công việc nhanh như bạn nghĩ. Bắt đầu ngay – hoàn toàn miễn phí

Available in the Chrome Store
Available in the Chrome Store
Available in the Chrome Store

Bất kỳ thiết bị, ở bất cứ đâu. Ngay cả ngoại tuyến.

Ứng dụng dành cho thiết bị di động hoạt động theo cách bạn làm.

Cho dù bạn đang điều hành doanh nghiệp nhỏ, chuyên nghiệp tự do hoặc quản lý nhân viên từ các vị trí khác nhau, bạn cần công cụ của mình để trở thành thiết bị di động như bạn. Đăng nhập và theo dõi thời gian của bạn thông qua bất kỳ thiết bị nào, ở bất cứ đâu.

Hỗ trợ công việc của bạn trôi chảy

Quản lý tác vụ, theo dõi thời gian và các bảng tính hàng tuần.

Được chủ động

Dành cho những chuyên gia muốn lập kế hoạch hoạt động của họ vào đầu ngày – Sử dụng Người lập kế hoạch Ngày để dành thời gian của bạn trước cho các nhiệm vụ của ngày.

Mỗi phút đếm

Đối với các chuyên gia cần theo dõi công việc của họ một cách chi tiết – Khởi chạy trình hẹn giờ từ máy tính để bàn của bạn chỉ trong một cú nhấn. Chỉ cần chọn nhiệm vụ của bạn và bật nó lên.

Tập trung vào vấn đề

Đối với các chuyên gia kê đơn hàng giờ hoặc ngày – Chỉ cần tập trung vào công việc của bạn và ghi lại các hoạt động của bạn vào cuối ngày của bạn.

Nhanh chóng

Khi bạn cần đăng nhập hàng chục hoạt động mỗi ngày, cứ mỗi giây đếm. Timesheet Odoo nhanh như bạn.

Hoạt động ngoại tuyến

Timesheet Odoo vẫn hoạt động ngay cả khi không có kết nối internet. Chỉ cần khởi chạy bảng ghi của bạn như thường lệ và dữ liệu sẽ đồng bộ hóa tài khoản của bạn khi bạn trở lại trực tuyến. Nó đơn giản mà.

Quản lý hoạt động và lực lượng lao động của bạn

Giữ dự án của bạn dưới sự kiểm soát và quản lý thời gian của nhân viên từ phụ trợ Odoo.

Theo dõi sự tiến bộ của nhóm bạn

Hình dung sự tiến bộ của nhóm bạn trong từng dự án hoặc nhiệm vụ. Theo dõi thời gian dự kiến, giờ hiệu quả và reforecasts về nhiệm vụ chưa bao giờ được dễ dàng như vậy.

Giữ các dự án của bạn có lợi nhuận

Nhận tổng quan về thời gian có thể thanh toán của bạn Theo dõi tất cả các nguồn lực được phân bổ cho dự án của bạn và xem lợi nhuận và thiệt hại của bạn.

Hóa đơn đến khách hàng

Tự động tạo hóa đơn một lần hoặc định kỳ dựa trên chi phí và mục nhập bảng tính.

Dự báo nhu cầu & tài nguyên

Hiệu suất dự án và tính sẵn sàng của nhân viên

Lên kế hoạch cho nhóm của bạn qua các dự án tính đến ngày nghỉ của nhân viên vào tài khoản. Lập kế hoạch trước cho các dự án sắp tới với các dự báo dựa trên các dự án có thể so sánh và ước tính thời hạn một cách chính xác hơn. So sánh các dự báo với bảng thời gian thực để tăng lợi nhuận.

Hoàn toàn tích hợp với các ứng dụng Odoo khác

Accounting

Kết nối timesheets với biên chế để thanh toán chính xác và đúng hạn.

Xem thêm >>

Human Resources

Kiểm tra và quản lý nhân viên tham gia và làm việc giờ.

Xem thêm >>

Sales

Tự động lập hoá đơn và thanh toán dựa trên các yếu tố đầu vào theo thời gian.

Xem thêm >>

Project

Theo dõi thời gian của dự án, khách hàng hoặc nhiệm vụ.

Xem thêm >>

HƠN 3 TRIỆU DOANH NGHIỆP ĐÃ SỬ DỤNG ODOO.

HÃY GIẢI PHÓNG TIỀM NĂNG CỦA DOANH NGHIỆP BẠN.