Hướng dẫn sử dụng Odoo ERP chi tiết cho doanh nghiệp có thể áp dụng và sử dụng một cách hiệu quả nhất.

Mô Hình Thương Mại Full Workflow 1386px

I. Tổng Quan

ERP được viết tắt bởi Enterprise Resource Planning – được hiểu là Hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp. 

Hiểu đơn giản thì hệ thống ERP là được dùng để quản lý mọi hoạt động trong doanh nghiệp hay tổ chức. 

Hãy suy nghĩ về tất cả các quy trình cốt lõi cần thiết để điều hành một công ty: tài chính, nhân sự, sản xuất, chuỗi cung ứng, dịch vụ, bán hàng và những thứ khác. ERP tích hợp các quy trình này vào một hệ thống duy nhất.

Thay vì sử dụng các phần mềm riêng lẻ như: phần mềm tài chính – kế toán, phần mềm quản lý nhân sự, phần mềm quản trị sản xuất, quản lý tiền lương, phần mềm bán hàng… các dữ liệu không có tính liên kết và kế thừa thì hệ thống ERP sẽ tích hợp tất cả trên một phần mềm duy nhất và các số liệu sẽ được kế thừa, tạo thành một dòng chảy thông tin xuyên suốt trong doanh nghiệp.

Người quản lý thông qua Odoo có thể nắm bắt được hoạt động của mọi phòng ban, công việc, doanh thu, chi phí, lãi lỗ… bằng cách truy cập dễ dàng thông qua các thiết bị kết nối Internet như máy tính, laptop, ipad, điện thoại.

Để giúp toàn thể nhân sự quản lý trong công ty nắm được mô hình và luồng dữ liệu chung, WinERP giới thiệu lưu đồ tổng quan về hệ thống với nội dung ngắn gọn đơn giản, dễ hiệu theo tiêu chuẩn ISO ISO/IEC 19501.

Link tải full: Quy trình Odoo Worflow

II. Ai Sẽ Là Người Sử Dụng Hệ Thống Odoo

Ban Giám Đốc: Sử dụng các tính năng của WinERP theo cấp độ Ban Quản Lý, có thể truy cập mọi dữ liệu trên hệ thống, dữ liệu đồng nhất ở tất cả các bộ phận, phòng ban của công ty.

Trưởng Phòng hoặc Trưởng Nhóm: Sử dụng các tính năng của WinERP theo cấp độ Trưởng phòng hoặc Trưởng nhóm, có thể truy cập dữ liệu trong phòng ban của mình, nhân viên dưới quyền, dữ liệu đồng nhất trong bộ phận của mình và được kế thừa dữ liệu từ bộ phận khác.

Nhân Viên: Sử dụng các tính năng của WinERP theo cấp độ nhân viên, có thể truy cập dữ liệu của mình, và các dữ liệu có liên quan để mình, dữ liệu đồng nhất trong bộ phận của mình và được kế thừa dữ liệu từ bộ phận khác.

 
III. Cách Làm Việc Hiệu Quả Trên Hệ Thống Odoo
Xem kỹ tài liệu hướng dẫn theo các quy trình làm việc tương ứng của bạn.
Học thuộc quy trình và thao tác thử trên các đường link demo mà WinERP cung cấp.
Gửi ticket yêu cầu hỗ trợ khi xảy ra sự cố đến hệ thống WinERP về email support@winerp.vn theo cú pháp
  • Tiêu đề: [Tên Công Ty] – [Tóm tắt lỗi]
  • Nội dung: Nhập nội dung mô tả chi tiết kèm hình ảnh chụp full màn hình.
Hoặc quý khách có thể gửi yêu cầu hỗ trợ thông qua địa chỉ website: odoo.winerp.vn
Tư vấn phần mềm
090909.8984
Link Vebo trực tiếp bóng đá HD
Scroll to Top
Link Vebo trực tiếp bóng đá HD