THỰC TRẠNG HIỆN NAY & VẤN ĐỀ DOANH NGHIỆP GẶP PHẢI
Doanh nghiệp bị cạnh tranh vô cùng khốc liệt trong việc bán hàng. Khách hàng dễ rời bỏ & không có cách giữ chân khách hàng cũ.
Không có kênh hỗ trợ tương tác, cập nhật thông tin mới hay hỗ trợ khách hàng đặt chỗ trước, đặt hàng online qua ứng dụng
Doanh nghiệp liên tục bị “đuối” dòng tiền vì tình trạng bán hàng không tốt, chi phí lao động, nguyên vật liệu ngày càng tăng
Doanh nghiệp không có nền tảng công nghệ quản trị bền vững & bị định giá thấp độ lớn của công ty (doanh thu, nguồn lực,...)
Khách hàng nhanh chóng quên thương hiệu của doanh nghiệp, hoặc gỡ các app dạng member không mang lại nhiều giá trị cho họ
Khách hàng không ấn tượng về thương hiệu vì thiếu sự chuyên nghiệp trong khâu quản lý khách hàng trung thành, ưu đãi, khuyến mãi
Với những khó khăn trên, WinERP đưa ra giải pháp xử lý triệt để cho doanh nghiệp
ỨNG DỤNG GIẢI PHÁP WinMember
Xây dựng đầy đủ tính năng đáp ứng nhu cầu quản trị khách hàng trung thành một cách hiệu quả nhất
Giúp doanh nghiệp có hệ thống quản trị hoạt động phát triển khách hàng một cách bền vững
Thiết kế ứng dụng riêng cho từng doanh nghiệp (cập nhật trên apps store & google play)
Khách hàng nạp tiền trước nhận các ưu đãi & cài đặt ứng dụng để quản lý một cách dễ dàng, nhanh chóng
Đồng bộ hệ thống với ERP để quản lý sản phẩm dịch vụ, đơn hàng, khuyến mãi, kho, kế toán,...
Giúp CEO dễ dàng quản trị mọi hoạt động phát triển khách hàng trung thành mà không phải “nặng đầu”
Giúp khách hàng nhận được nhiều ưu đãi, chăm sóc khách hàng nhanh chóng, tiện lợi và tốn ít chi phí
Giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh số chóng mặt qua hình thức nạp tiền trước để sử dụng dịch vụ
VỚI WinERP QUẢN TRỊ KHÁCH HÀNG TRUNG THÀNH HIỆU QUẢ NHẤT
CÁC TÍNH NĂNG CỦA HỆ THỐNG WinMember
Là phần mềm ERP được tích hợp thêm tính năng đáp ứng nhu cầu quản lý KHÁCH TRUNG THÀNH của doanh nghiệp
TÍNH NĂNG CỦA ỨNG DỤNG WinMember
Thiết Kế
Được thiết kế riêng theo từng bộ nhận dạng thương hiệu (logo, màu sắc, font chữ), tên app và icon app cũng theo thương hiệu của doanh nghiệp
Đồng Bộ với ERP
Dữ liệu ứng dụng đồng bộ với hệ thống ERP, việc thay đổi thông tin sản phẩm, khuyến mãi được cập nhật dễ dàng, nhanh chóng, tiện dụng
Đăng Ký Sử Dụng
Tạo tài khoản đăng nhập vào ứng dụng (khách hàng có tự tạo hoặc nhân viên bán hàng tạo theo số điện thoại giúp khách hàng)
An Toàn & Bảo Mật
Mỗi khách hàng ứng với một ID duy nhất trên ứng dụng và hệ thống WinMember
Đồng Bộ với POS
Khách hàng, sản phẩm, đơn hàng, lịch sử mua hàng, khuyến mãi & các ưu đãi đều được đồng bộ với POS
Đặt Chỗ hoặc Lịch Trước
Cho phép khách hàng đặt chỗ hoặc lịch trước thông qua ứng dụng với một vài thao tác chạm màn hình
Mua Ngay tại Ứng Dụng
Cho phép “chọn món -> nhập số bàn -> mua ngay” trên ứng dụng (tại shop, tại quán cafe/nhà hàng,...)
Mua và Giao Hàng Tận Nhà
Cho phép đặt mua & giao hàng tận nhà (tuỳ mô hình doanh nghiệp), nối API với đơn vị giao hàng
Huỷ Đơn Hàng
Cho phép khách hàng được huỷ đơn hàng chưa xử lý, hoàn lại số điểm vào ví khi đơn hàng được huỷ
Checkin
Khách hàng sẽ nhận được các ưu đãi và khuyến mãi khi thực hiện việc checkin thông qua ứng dụng
Nhận Thông Báo (Push Notification)
Khách hàng sẽ nhận được thông báo trên ứng dụng khi doanh nghiệp triển khai chương trình ưu đãi
Quản Lý Tài Khoản
Xem tài khoản ví, xem lịch sử giao dịch, vị trí shop, quán / nhà hàng, thay đổi số điện thoại, mật khẩu.
TÍNH NĂNG CỦA HỆ THỐNG WinMember
Phần Mềm POS
Quản lý bán hàng với phần mềm POS (dành cho doanh nghiệp có điểm bán), đồng bộ với ứng dụng WinMember khách hàng sử dụng
Quản Lý Sản Phẩm
Cho phép thêm, xoá, sửa các danh mục và sản phẩm chi tiết trên hệ thống, biến thể sản phẩm, đơn vị tính, tồn kho
Quản Lý Khuyến Mãi
Cho phép quản lý các chương trình khuyến mãi của doanh nghiệp như giảm giá, phần trăm, mua X tặng Y hay mua X tặng X...
Quản Lý Ví Thành Viên
Quản lý thông tin thành viên, số điểm đang có trong ví, số điểm đã đạt được, số điểm đã sử dụng
Quản Lý Chương Trình Tích Điểm
Quản lý các chương trình tích điểm đa dạng, quy đổi điểm khi nạp tiền, quy đổi điểm khi mua hàng
Quản Lý Đơn Hàng
Quản lý đơn hàng khách hàng thông qua app, tích hợp xử lý đơn hàng trực tiếp trên máy POS
Quản Lý Giao Hàng
Quản lý giao hàng tận nhà cho các đơn hàng khách đặt, liên kết với đơn vị vận chuyển xử lý giao hàng
Quản Lý Đặt Chỗ/Lịch
Quản lý đơn hàng đặt chỗ/lịch của khách hàng thông qua ứng dụng, xử lý giữ hoặc huỷ chỗ/lịch
Quản Lý Doanh Thu
Quản lý doanh thu từ khách hàng thông qua hoạt động nạp tiền mua hàng và thanh toán tại POS
HÌNH ẢNH WinMember VỚI CÁC DỮ LIỆU TRÊN TÍNH NĂNG THỰC TẾ
KỊCH BẢN VÍ DỤ: Chuỗi Cắt Tóc WinSalon
- Khách hàng đến sử dụng dịch vụ lần đầu
- Nhân viên khuyến khích khách hàng cài app ứng dụng, nạp tiền trước để nhận ƯU ĐÃI LỚN & SIÊU TO KHỔNG LỒ
- Ví dụ chương trình ưu đãi: nạp trước vào ví 500.000đ, nhận ưu đãi được 1.000.000 điểm tương ứng giá trị 1 triệu đồng cho tài khoản sử dụng trên ứng dụng)
- Khách hàng sử dụng ứng dụng của thương hiệu để: quản lý tiền nạp trước, đặt lịch, mua hàng, xem lịch sử, nhận thông báo,…)
LỢI ÍCH DÀNH CHO THƯƠNG HIỆU CỦA CHUỖI CẮT TÓC WinSalon
- Có dòng tiền ứng trước từ khách hàng
- Tỷ lệ >30% khách hàng đồng ý nạp tiền quy đổi điểm dùng trước & cài app ứng dụng khi có ưu đãi hấp dẫn (đặc biệt đối với phụ nữ)
- Khách hàng không muốn gỡ app của thương hiệu (vì luôn còn tiền đã quy đổi thành điểm trong ví ở trên app ứng dụng)
- Khách hàng ấn tượng với trải nghiệm dịch vụ (thương hiệu được đầu tư bài bản, có ứng dụng riêng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt,…)
- Tỷ lệ quay lại sử dụng hàng tháng rất cao (>50% khách hàng trung thành & không rời bỏ thương hiệu một khi đã sử dụng quen)
- Giúp ứng dụng có hàng chục nghìn lượt cài đặt trên store & kênh giao tiếp với khách hàng (đẩy được thông báo (notification) về tin tức, khuyến mãi ưu đãi đến khách hàng mà không cần tốn bất kỳ chi phí nào khác, tiếp cận khách hàng cũ hoàn toàn miễn phí)
- Dễ dàng upsell & bán kèm các sản phẩm liên quan khác trên app
- Kiểm soát được lưu lượng khách hàng và khách hàng không phải chờ đợi khi sử dụng dịch vụ (tối ưu sự phục vụ & trải nghiệm khách hàng)
- Giúp thương hiệu được định giá cao hơn trên thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện tại
- Quản lý mọi hoạt động bán hàng, khách hàng một cách dễ dàng & tiện dụng
VỚI NHỮNG GÌ WinMember MANG ĐẾN
ĐỪNG LO NGẠI, HÃY TRAO ĐỔI VỚI NHÂN VIÊN TƯ VẤN CỦA CHÚNG TÔI
PHẦN MỀM WinMember PHÙ HỢP VỚI NHIỀU ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG
- Các chuỗi trà sữa, cafe
- Các nhà hàng, quán ăn
- Các cửa hàng, shop bất kỳ
- Mô hình salon tóc, spa, chăm sóc sắc đẹp, trang điểm...
- Các cửa hàng điện thoại, điện máy, điện tử,...
- Các doanh nghiệp bán hàng online
BẢNG GIÁ WinMember
Hiểu những khó khăn trong hoạt động kinh doanh, tốn rất nhiều khoản chi phí.
Chúng tôi đưa ra mức phí vô cùng hợp lý cho công cụ này.
Startup hay dùng gói này
5.000 Member
2,000,000 đ/tháng
- Tạo 5000 khách hàng
- Dung lượng lưu trữ tối đa 10GB
- Cập nhật miễn phí
- Bảo hành theo gói bản quyền
- Cam kết bảo mật dữ liệu của khách hàng
- Mã hoá mật khẩu trước khi lưu trữ
- Dữ liệu sao lưu 7 bản trong 7 ngày gần nhất
SMEs hay dùng gói này
10.000 Member
5,000,000 đ/tháng
- Tạo 10.000 khách hàng
- Dung lượng lưu trữ tối đa 15GB
- Cập nhật miễn phí
- Bảo hành theo gói bản quyền
- Cam kết bảo mật dữ liệu của khách hàng
- Mã hoá mật khẩu trước khi lưu trữ
- Dữ liệu sao lưu 7 bản trong 7 ngày gần nhất
Gói được sử dụng nhiều nhất
20.000 Member
10,000,000 đ/tháng
- Tạo 20.000 khách hàng
- Dung lượng lưu trữ tối đa 20GB
- Cập nhật miễn phí
- Bảo hành theo gói bản quyền
- Cam kết bảo mật dữ liệu của khách hàng
- Mã hoá mật khẩu trước khi lưu trữ
- Dữ liệu sao lưu 7 bản trong 7 ngày gần nhất
Doanh nghiệp lớn thường dùng
50.000 Member
20,000,000 đ/tháng
- Tạo 50.000 khách hàng
- Dung lượng lưu trữ tối đa 30GB
- Cập nhật miễn phí
- Bảo hành theo gói bản quyền
- Cam kết bảo mật dữ liệu của khách hàng
- Mã hoá mật khẩu trước khi lưu trữ
- Dữ liệu sao lưu 7 bản trong 7 ngày gần nhất