Winmember Giai Phap Giu Chan Khach Hang Trung Thanh Cover1

WinMember

GIẢI PHÁP ỨNG TIỀN TRƯỚC & QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG TRUNG THÀNH

THỰC TRẠNG HIỆN NAY & VẤN ĐỀ DOANH NGHIỆP GẶP PHẢI

Doanh nghiệp bị cạnh tranh vô cùng khốc liệt trong việc bán hàng. Khách hàng dễ rời bỏ & không có cách giữ chân khách hàng cũ.

Không có kênh hỗ trợ tương tác, cập nhật thông tin mới hay hỗ trợ khách hàng đặt chỗ trước, đặt hàng online qua ứng dụng

Doanh nghiệp liên tục bị “đuối” dòng tiền vì tình trạng bán hàng không tốt, chi phí lao động, nguyên vật liệu ngày càng tăng

Doanh nghiệp không có nền tảng công nghệ quản trị bền vững & bị định giá thấp độ lớn của công ty (doanh thu, nguồn lực,...)

Khách hàng nhanh chóng quên thương hiệu của doanh nghiệp, hoặc gỡ các app dạng member không mang lại nhiều giá trị cho họ

Khách hàng không ấn tượng về thương hiệu vì thiếu sự chuyên nghiệp trong khâu quản lý khách hàng trung thành, ưu đãi, khuyến mãi

Với những khó khăn trên, WinERP đưa ra giải pháp xử lý triệt để cho doanh nghiệp

ỨNG DỤNG GIẢI PHÁP WinMember

Xây dựng đầy đủ tính năng đáp ứng nhu cầu quản trị khách hàng trung thành một cách hiệu quả nhất

Giúp doanh nghiệp có hệ thống quản trị hoạt động phát triển khách hàng một cách bền vững

Thiết kế ứng dụng riêng cho từng doanh nghiệp (cập nhật trên apps store & google play)

Khách hàng nạp tiền trước nhận các ưu đãi & cài đặt ứng dụng để quản lý một cách dễ dàng, nhanh chóng

Đồng bộ hệ thống với ERP để quản lý sản phẩm dịch vụ, đơn hàng, khuyến mãi, kho, kế toán,...

Giúp CEO dễ dàng quản trị mọi hoạt động phát triển khách hàng trung thành mà không phải “nặng đầu”

Giúp khách hàng nhận được nhiều ưu đãi, chăm sóc khách hàng nhanh chóng, tiện lợi và tốn ít chi phí

Giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh số chóng mặt qua hình thức nạp tiền trước để sử dụng dịch vụ

VỚI WinERP QUẢN TRỊ KHÁCH HÀNG TRUNG THÀNH HIỆU QUẢ NHẤT

CÁC TÍNH NĂNG CỦA HỆ THỐNG WinMember

Là phần mềm ERP được tích hợp thêm tính năng đáp ứng nhu cầu quản lý KHÁCH TRUNG THÀNH của doanh nghiệp

TÍNH NĂNG CỦA ỨNG DỤNG WinMember

Thiết Kế

Được thiết kế riêng theo từng bộ nhận dạng thương hiệu (logo, màu sắc, font chữ), tên app và icon app cũng theo thương hiệu của doanh nghiệp

Đồng Bộ với ERP

Dữ liệu ứng dụng đồng bộ với hệ thống ERP, việc thay đổi thông tin sản phẩm, khuyến mãi được cập nhật dễ dàng, nhanh chóng, tiện dụng

Đăng Ký Sử Dụng

Tạo tài khoản đăng nhập vào ứng dụng (khách hàng có tự tạo hoặc nhân viên bán hàng tạo theo số điện thoại giúp khách hàng)

An Toàn & Bảo Mật

Mỗi khách hàng ứng với một ID duy nhất trên ứng dụng và hệ thống WinMember

Đồng Bộ với POS

Khách hàng, sản phẩm, đơn hàng, lịch sử mua hàng, khuyến mãi & các ưu đãi đều được đồng bộ với POS

Đặt Chỗ hoặc Lịch Trước

Cho phép khách hàng đặt chỗ hoặc lịch trước thông qua ứng dụng với một vài thao tác chạm màn hình

Mua Ngay tại Ứng Dụng

Cho phép “chọn món -> nhập số bàn -> mua ngay” trên ứng dụng (tại shop, tại quán cafe/nhà hàng,...)

Mua và Giao Hàng Tận Nhà

Cho phép đặt mua & giao hàng tận nhà (tuỳ mô hình doanh nghiệp), nối API với đơn vị giao hàng

Huỷ Đơn Hàng

Cho phép khách hàng được huỷ đơn hàng chưa xử lý, hoàn lại số điểm vào ví khi đơn hàng được huỷ

Checkin

Khách hàng sẽ nhận được các ưu đãi và khuyến mãi khi thực hiện việc checkin thông qua ứng dụng

Nhận Thông Báo (Push Notification)

Khách hàng sẽ nhận được thông báo trên ứng dụng khi doanh nghiệp triển khai chương trình ưu đãi

Quản Lý Tài Khoản

Xem tài khoản ví, xem lịch sử giao dịch, vị trí shop, quán / nhà hàng, thay đổi số điện thoại, mật khẩu.

TÍNH NĂNG CỦA HỆ THỐNG WinMember

Phần Mềm POS

Quản lý bán hàng với phần mềm POS (dành cho doanh nghiệp có điểm bán), đồng bộ với ứng dụng WinMember khách hàng sử dụng

Quản Lý Sản Phẩm

Cho phép thêm, xoá, sửa các danh mục và sản phẩm chi tiết trên hệ thống, biến thể sản phẩm, đơn vị tính, tồn kho

Quản Lý Khuyến Mãi

Cho phép quản lý các chương trình khuyến mãi của doanh nghiệp như giảm giá, phần trăm, mua X tặng Y hay mua X tặng X...

Quản Lý Ví Thành Viên

Quản lý thông tin thành viên, số điểm đang có trong ví, số điểm đã đạt được, số điểm đã sử dụng

Quản Lý Chương Trình Tích Điểm

Quản lý các chương trình tích điểm đa dạng, quy đổi điểm khi nạp tiền, quy đổi điểm khi mua hàng

Quản Lý Đơn Hàng

Quản lý đơn hàng khách hàng thông qua app, tích hợp xử lý đơn hàng trực tiếp trên máy POS

Quản Lý Giao Hàng

Quản lý giao hàng tận nhà cho các đơn hàng khách đặt, liên kết với đơn vị vận chuyển xử lý giao hàng

Quản Lý Đặt Chỗ/Lịch

Quản lý đơn hàng đặt chỗ/lịch của khách hàng thông qua ứng dụng, xử lý giữ hoặc huỷ chỗ/lịch

Quản Lý Doanh Thu

Quản lý doanh thu từ khách hàng thông qua hoạt động nạp tiền mua hàng và thanh toán tại POS

HÌNH ẢNH WinMember VỚI CÁC DỮ LIỆU TRÊN TÍNH NĂNG THỰC TẾ

KỊCH BẢN VÍ DỤ: Chuỗi Cắt Tóc WinSalon

  • Khách hàng đến sử dụng dịch vụ lần đầu
  • Nhân viên khuyến khích khách hàng cài app ứng dụng, nạp tiền trước để nhận ƯU ĐÃI LỚN & SIÊU TO KHỔNG LỒ
  • Ví dụ chương trình ưu đãi: nạp trước vào ví 500.000đ, nhận ưu đãi được 1.000.000 điểm tương ứng giá trị 1 triệu đồng cho tài khoản sử dụng trên ứng dụng)
  • Khách hàng sử dụng ứng dụng của thương hiệu để: quản lý tiền nạp trước, đặt lịch, mua hàng, xem lịch sử, nhận thông báo,…)

LỢI ÍCH DÀNH CHO THƯƠNG HIỆU CỦA CHUỖI CẮT TÓC WinSalon

  • Có dòng tiền ứng trước từ khách hàng
  • Tỷ lệ >30% khách hàng đồng ý nạp tiền quy đổi điểm dùng trước & cài app ứng dụng khi có ưu đãi hấp dẫn (đặc biệt đối với phụ nữ)
  • Khách hàng không muốn gỡ app của thương hiệu (vì luôn còn tiền đã quy đổi thành điểm trong ví ở trên app ứng dụng)
  • Khách hàng ấn tượng với trải nghiệm dịch vụ (thương hiệu được đầu tư bài bản, có ứng dụng riêng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt,…)
  • Tỷ lệ quay lại sử dụng hàng tháng rất cao (>50% khách hàng trung thành & không rời bỏ thương hiệu một khi đã sử dụng quen)
  • Giúp ứng dụng có hàng chục nghìn lượt cài đặt trên store & kênh giao tiếp với khách hàng (đẩy được thông báo (notification) về tin tức, khuyến mãi ưu đãi đến khách hàng mà không cần tốn bất kỳ chi phí nào khác, tiếp cận khách hàng cũ hoàn toàn miễn phí)
  • Dễ dàng upsell & bán kèm các sản phẩm liên quan khác trên app
  • Kiểm soát được lưu lượng khách hàng và khách hàng không phải chờ đợi khi sử dụng dịch vụ (tối ưu sự phục vụ & trải nghiệm khách hàng)
  • Giúp thương hiệu được định giá cao hơn trên thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện tại
  • Quản lý mọi hoạt động bán hàng, khách hàng một cách dễ dàng & tiện dụng

VỚI NHỮNG GÌ WinMember MANG ĐẾN
ĐỪNG LO NGẠI, HÃY TRAO ĐỔI VỚI NHÂN VIÊN TƯ VẤN CỦA CHÚNG TÔI

PHẦN MỀM WinMember PHÙ HỢP VỚI NHIỀU ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

Product Box Winmember 150
  • Các chuỗi trà sữa, cafe
  • Các nhà hàng, quán ăn
  • Các cửa hàng, shop bất kỳ
  • Mô hình salon tóc, spa, chăm sóc sắc đẹp, trang điểm...
  • Các cửa hàng điện thoại, điện máy, điện tử,...
  • Các doanh nghiệp bán hàng online

BẢNG GIÁ WinMember

Hiểu những khó khăn trong hoạt động kinh doanh, tốn rất nhiều khoản chi phí.

Chúng tôi đưa ra mức phí vô cùng hợp lý cho công cụ này.

Startup hay dùng gói này

WinMember 8

390,000 đ/tháng

  • Tạo 8 user trong hệ thống
  • Dung lượng lưu trữ tối đa 10GB
  • Miễn phí 01 SSL bảo mật
  • Cập nhật miễn phí
  • Bảo hành theo gói bản quyền
  • Cam kết bảo mật dữ liệu của khách hàng
  • Mã hoá mật khẩu trước khi lưu trữ
  • Dữ liệu sao lưu 7 bản trong 7 ngày gần nhất

SMEs hay dùng gói này

WinMember 15

990,000 đ/tháng

  • Tạo 15 user trong hệ thống
  • Dung lượng lưu trữ tối đa 15GB
  • Miễn phí 01 SSL bảo mật
  • Cập nhật miễn phí
  • Bảo hành theo gói bản quyền
  • Cam kết bảo mật dữ liệu của khách hàng
  • Mã hoá mật khẩu trước khi lưu trữ
  • Dữ liệu sao lưu 7 bản trong 7 ngày gần nhất

Gói được sử dụng nhiều nhất

WinMember 35

1,990,000 đ/tháng

  • Tạo 35 user trong hệ thống
  • Dung lượng lưu trữ tối đa 20GB
  • Miễn phí 01 SSL bảo mật
  • Cập nhật miễn phí
  • Bảo hành theo gói bản quyền
  • Cam kết bảo mật dữ liệu của khách hàng
  • Mã hoá mật khẩu trước khi lưu trữ
  • Dữ liệu sao lưu 7 bản trong 7 ngày gần nhất

Doanh nghiệp lớn thường dùng

WinMember 75

3,990,000 đ/tháng

  • Tạo 75 user trong hệ thống
  • Dung lượng lưu trữ tối đa 30GB
  • Miễn phí 01 SSL bảo mật
  • Cập nhật miễn phí
  • Bảo hành theo gói bản quyền
  • Cam kết bảo mật dữ liệu của khách hàng
  • Mã hoá mật khẩu trước khi lưu trữ
  • Dữ liệu sao lưu 7 bản trong 7 ngày gần nhất

Chỉ với 12.000đ/ngày để quản lý doanh nghiệp hiệu quả hơn.
Giúp doanh nghiệp của bạn tăng trưởng tuyệt đối.
Hãy để đội ngũ WinERP giúp đỡ bạn, đăng ký ngay tại đây.

ĐƯỢC TIN DÙNG BỞI

Logo Abbank
Logo Atp Software
Logo Toshiba
Cong Nghe Viet Logo
Logo Saigon Travel
Logo Imgroup
Logo Khoa Cafe
Logo Catsa
Logo Mp Visa
Logo Anhai
Logo Songtan
Logo Ton An Thai
Giải Pháp ERP Quản Trị Doanh Nghiệp Tổng Thể | WinERP Số Hoá Doanh Nghiệp, Phường 5, Gò Vấp, TPHCM 75 đường số 8, KDC Cityland Garden Hill, Hồ Chí Minh, 700000, VN. 09659.222.45
Scroll to Top