Tổng đài di động là gì? Đối tượng sử dụng tổng đài di động ?

Có bao giờ bạn nghĩ sẽ thế nào nếu số hotline là một số điện thoại di động bình thường nhưng lại có thể hoạt động như một tổng đài (tức là tổng đài di động)? Đây cũng chính là giải pháp cho những doanh nghiệp đang tìm tới để có thể giải quyết cho bài toán chi phí cho chính doanh nghiệp và những khách hàng của mình.

Tổng đài di động là gì?

Tổng đài di động là gì?
Tổng đài di động là gì?

Tổng đài di động là một giải pháp sử dụng các thiết bị di động và số di động để cung cấp các chức năng của một tổng đài – giúp doanh nghiệp có thể sở hữu một tổng đài riêng mà không cần phải đầu tư, lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng.

Hiểu một cách đơn giản là thay vì sử dụng các đầu số như 1800, 1900 hoặc số điện thoại bàn thông thường thì tổng đài di động sẽ sử dụng chính đầu số di động có sẵn của doanh nghiệp mà vẫn đảm bảo tính năng cơ bản của một tổng đài là có thể gọi ra và nhận nhiều cuộc gọi đồng thời.

Đối tượng sử dụng tổng đài di động ?

  • Số di động làm hotline bán hàng, chăm sóc khách hàng.
  • Số di động đang phục vụ mục đích kinh doanh chung cho công ty
  • Số di động đang là số đại diện công ty.

Ưu và nhược điểm khi triển khai tổng đài di động:

Ưu điểm:

  • Tận dụng số di động doanh nghiệp đang có
  • Nhóm được nhiều số di động đang có. Chỉ cần quảng bá 1 số Hotline duy nhất.
  • Lôi kéo được số đông khách hàng gọi vào Hotline di động (Một bộ phận khách hàng thích gọi vào hotline là số di động hơn so với hotline là số cố định hoặc 1800,1900). Tâm lý khách hàng nghĩ rằng gọi vào di động sẽ được kết nối nhanh hơn.
  • Chi phí gọi đến khách hàng tự trả và khách hàng hiểu rõ phí cuộc gọi. Họ không e ngại bị trừ tiền nhiều như gọi vào một vài số 1900.
  • Dùng số Hotline đi động để tích hợp vào các ứng dụng phổ biến trên điện thoại di động: Viber, Zalo,…
  • Có thể gửi tin nhắn SMS
  • Tiết kiệm chi phí
  • Có thể gọi và nhận cuộc gọi quốc tế

Nhược điểm:

  • Nhìn chung, số di động mang tính cá nhân nhiều hơn là một số đại diện cho một doanh nghiệp, một Thương hiệu lớn.
  • Khó có thể mở rộng quy mô lớn (30 máy nhánh trở lên)
  • Bị giới hạn số lượng cuộc gọi đồng thời khi gọi ra (giải pháp là phải dùng nhiều Sim để gọi ra).
Giải Pháp ERP Quản Trị Doanh Nghiệp Tổng Thể | WinERP Số Hoá Doanh Nghiệp, Phường 5, Gò Vấp, TPHCM 75 đường số 8, KDC Cityland Garden Hill, Hồ Chí Minh, 700000, VN. 09659.222.45
Scroll to Top