Quản lý PHỄU BÁN HÀNG – Danh Sách Khách Hàng Tiềm Năng (LEAD) Trên WinCRM

Rate this post

Hoạt động bán hàng là một trong những hoạt động không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp. Để có doanh thu – lợi nhuận thì bắt buộc doanh nghiệp nào cũng phải “coi trọng” và tập trung và hoạt động này rất nhiều. Nhưng làm thế nào để theo dõi, tăng tỉ lệ chuyển đổi của khách hàng tiềm năng & quản lý được danh sách khách hàng tiềm năng (lead).

Cùng WinCRM – với phân hệ PHỄU sẽ giúp anh/chị trong hoạt động quản lý bán hàng như thế nào nhé.

Mục lục

Các vấn đề & khó khăn của doanh nghiệp

Các vấn đề & khó khăn của phần lớn các doanh nghiệp, cửa hàng hay công ty trong hoạt động quản lý khách hàng tiềm năng là gì?

Phễu Marketing

  • Không có phần mềm cho nhân viên chăm sóc khách hàng để quản lý danh sách khách hàng tiềm năng
  • Không đo lường được kênh chuyển đổi, tỉ lệ chuyển đổi từ lead sang khách hàng
  • Không đo lường được nguồn doanh thu “ước tính” trong tương lại
  • Không quản lý được nhân viên có bao nhiêu lead, đang làm những công việc hay chăm sóc cho khách hàng tiềm năng nào
  • Quản lý lead một cách rời rạc, không đồng bộ
  • Thất thoát khách hàng, đơn hàng mà nhiều lúc còn không biết
  • Tỉ lệ chuyển đổi từ lead sang khách hàng tiềm năng còn khá thấp, thậm chí là không đo lường được
  • Đang phải quản lý, theo dõi, chăm sóc khách hàng bằng các phần mềm đơn giản: excel, ghi chú online, note, …
  • Thống kê, báo cáo rất khó phải gửi file excel hoặc google sheets =>> tốn thời gian, qua nhiều khâu thành ra bất cập
  • Người quản lý, CEO không nhìn được bài toán tổng thể
  • Khó điều hướng, theo dõi công việc của nhân viên sale hay phòng kinh doanh

Giải pháp & lợi ích khi module/phân hệ PHỄU trong WinCRM (phần mềm quản lý marketing, bán hàng & chăm sóc khách hàng)

Phễu Trong Wincrm

  • Tất cả các lead (khách hàng tiềm năng) được lưu lại & phân chia cho nhân viên sale dễ dàng
  • Tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng tăng lên nhờ việc chăm sóc khách hàng tốt hơn
  • Mọi công việc, thao tác, các công việc được lưu trên hệ thống và chỉ trên một giao diện =>> tiện cho việc theo dõi, báo cáo
  • Sử dụng mô hình Kanban để chăm sóc, phân loại và quản lý quan hệ khách hàng dễ dàng
  • Tích hợp thêm các dạng theo dõi: danh sách, list, Kanban, biểu đồ =>> giúp nhân viên & người quản lý dễ dàng theo dõi khách hàng, trạng thái và cơ hội bán hàng
  • Dễ dàng theo dõi lead đến từ đâu, nguồn lead, tỉ lệ lead, …
  • Có thể chăm sóc ngay lập tức với lead bằng việc: nhắn tin, gọi điện, gửi email trực tiếp trên hệ thống
  • Đặc biệt có thể tính được doanh thu tương lai bằng trường dữ liệu “doanh thu mong đợi”
  • Góc độ là nhân viên: có công cụ để chăm sóc khách hàng dễ dàng, có công cụ để thống kê và báo cáo dễ dàng
  • Góc độ là quản lý, trường phòng, CEO: dễ dàng theo dõi, phân chia công việc, nhắc việc, nhìn thấy bài toán tổng quan & điều hướng hay đưa ra các quyết định phù hợp cho từng nhân viên
  • Góc độ là khách hàng: được chăm sóc, cá nhân hóa và hài lòng
  • Nhân viên có phần mềm chăm sóc khách hàng hiệu quả =>> nhân viên làm việc tốt hơn, bán được nhiều đơn hàng & tỉ lệ chuyển đổi cao hơn
  • Quản lý có phần mềm theo dõi nhân sự dễ dàng =>> tiết kiệm thời gian, công sức, nhẹ đầu và “ngủ ngon” hơn

Các tính năng module PHỄU trong WinCRM có gì?

Phễu bán hàng

  • Tạo lead: điền thông tin chi tiết: nguồn, trạng thái, thông tin khách hàng, doanh thu mong đợi, …
  • Tạo trạng thái cho lead (mô hình kanban)
  • Thả kéo lead theo từng trạng thái
  • Tạo nhắc hẹn, đặt lịch cho lead
  • Chăm sóc, tương tác trực tiếp với khách hàng: gửi tin nhắn sms, gọi điện trực tiếp, gửi email cho khách

Quản Lý Phễu Trong Wincrm

Đội ngũ bán hàng

  • Tạo đội, team cho phòng ban
  • Theo dõi, điều hướng theo team
  • Giao việc, @tag nhân viên cần
  • Nhắc hẹn, chat hoặc tương tác trực tiếp trên lead

Nhóm khách hàng

  • Phân loại khách hàng tiềm năng theo ngành nghề
  • Lọc, tìm kiếm khách hàng tiềm năng
  • Lưu thông tin khách hàng tiềm năng

Thẻ tag

  • Lưu thẻ tag
  • Lưu trạng thái
  • Lưu thông tin
  • =>> Tìm kiếm lại theo các thẻ tag đã tạo trước đó

Hướng dẫn sử dụng các tính năng trong module PHỄU

(updating)

Tư vấn & tham khảo bảng giá của WinWork?

Với đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, và đội dev có chuyên môn cao. WinCRM đã được basic hóa để mọi người dùng mới có thể dễ dàng vào sử dụng mà không mất quá nhiều thời gian để làm quen.
Tại hệ thống có các hướng dẫn, trợ lý ảo để hỗ trợ KH biết phải sử dụng từng tính năng như thế nào?

Bảng Giá Wincrm
Song song đó, WinCRM luôn có đội ngũ hỗ trợ sẵn sàng phục vụ & hướng dẫn khách hàng miễn phí.

Liên hệ tư vấn & triển khai ERP cho doanh nghiệp

Chia sẻ
Bài viết liên quan
Tư vấn phần mềm
090909.8984
Scroll to Top