Quản lý Đánh giá

Quản lý đánh giá của nhân viên và tạo ra các đánh giá trong vài phút

Miễn phí. Người dùng không giới hạn. Mãi mãi.

datas

Thiết lập đánh giá nhân viên định kỳ

Thiết lập đánh giá nhân viên định kỳ

Duy trì quy trình động lực trong công ty của bạn bằng cách đánh giá định kỳ về hoạt động của nhân viên. Thường xuyên đánh giá nguồn nhân lực của bạn để mang lại lợi ích cho người của bạn cũng như cho tổ chức của bạn, cho dù đó là một doanh nghiệp nhỏ hoặc một công ty lớn.

Theo dõi dễ dàng
datas (1)

Rõ ràng nhìn thấy tình trạng thẩm định cho mỗi nhân viên hoặc cho cả công ty

Làm mới chế độ xem lịch
datas (3)

Theo dõi các đánh giá sắp tới và gửi lời nhắc cho người trả lời

Câu trả lời xuất khẩu
datas (3)

Biến mọi đánh giá thành một dạng PDF có thể in được.

Xây dựng thẩm định đúng

Hỏi những câu hỏi đúng và thu thập những thông tin sâu sắc

Tạo cuộc khảo sát đúng đắn để thu thập câu trả lời cho nhân viên của bạn. Chuẩn bị mẫu của riêng bạn hoặc chọn từ các mẫu hiện có. Quản lý một số loại đánh giá: từ dưới lên, từ trên xuống, tự đánh giá và đánh giá cuối cùng của người quản lý. Hãy để nhân viên tự đánh giá bản thân để gửi cho cấp dưới, cấp dưới cũng như quản lý của họ.

datas (4)

Thiết kế cuộc khảo sát của riêng bạn

Sử dụng các mẫu hoặc tạo chúng tất cả các cách

Tạo bản khảo sát riêng của bạn để thu thập thông tin quan trọng hoặc ý kiến ​​từ nhân viên của bạn. Nhanh chóng thêm câu hỏi, chỉnh sửa trang và soạn thảo một cuộc khảo sát hữu ích, sử dụng các mẫu được xây dựng tốt hoặc thiết kế riêng của bạn từ đầu. Chuyển khảo sát hiện tại thành các mẫu để sử dụng và sửa đổi chúng sau này.

Chứng minh khảo sát của bạn trước khi xuất bản: yêu cầu họ kiểm tra lại bởi các nhà quản lý, giám sát viên hoặc các nhân viên khác và cho phép họ thêm ý kiến ​​trước khi hoàn tất bản khảo sát. Bạn thậm chí có thể tạo ra một số cuộc khảo sát cho từng bước đánh giá để gửi cho những người khác nhau.

datas
datas (1)

Tự động hóa quá trình đánh giá

Đảm bảo đánh giá tuân thủ lịch trình

Tạo kế hoạch đánh giá với một lịch trình rõ ràng để tự động tạo ra các yêu cầu phỏng vấn. Chỉ định nhân viên, bộ phận hoặc cấp độ trong hệ thống phân cấp có thể trả lời cuộc khảo sát của bạn và cho phép các nhà quản lý xem lại nội dung và hoàn thành đánh giá.

Hoàn toàn tương thích với các ứng dụng Odoo khác

Employees

Có tổng quan về chi phí nhân viên của bạn Truy cập một công cụ theo dõi chính xác.

Xem thêm >>

Expenses

Có tổng quan về chi phí nhân viên của bạn Truy cập một công cụ theo dõi chính xác.

Xem thêm >>

Recruitment

Hợp lý hóa quy trình tuyển dụng của bạn. Index hồ sơ, theo dõi người nộp đơn, hồ sơ tìm kiếm.

Xem thêm >>

HƠN 3 TRIỆU DOANH NGHIỆP ĐÃ SỬ DỤNG ODOO.

HÃY GIẢI PHÓNG TIỀM NĂNG CỦA DOANH NGHIỆP BẠN.

Tư vấn phần mềm
090909.8984
Scroll to Top