Tiết kiệm thời gian báo cáo
Mọi thứ ở một nơi.
Quản lý chi phí hàng ngày của nhân viên của bạn chưa bao giờ được dễ dàng hơn. Cho dù đó là chi phí đi lại, đồ dùng văn phòng hay bất kỳ chi phí nhân viên nào khác, hãy truy cập vào tất cả các khoản thu và các khoản thu chi từ Bảng điều khiển Chi phí của bạn và tạo, xác nhận hoặc từ chối chúng chỉ bằng một cú nhấp chuột.
Không cần phải tải về một phần mềm chuyên dụng để duy trì hồ sơ chi phí – tất cả mọi thứ có thể được thực hiện trực tiếp thông qua ứng dụng!
Không thất lạc hóa đơn
Tải tất cả biên nhận trực tiếp vào hồ sơ chi phí.
Nhân viên có thể dễ dàng đính kèm bản sao biên nhận của họ trực tiếp vào hồ sơ chi phí để tránh bị mất. Thêm tệp đính kèm khi đang di chuyển với bất kỳ thiết bị di động nào bằng cách chụp ảnh nhận và gửi tới địa chỉ email được chỉ định.
Tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả bằng cách giữ một bản ghi chi tiết sạch sẽ và đầy đủ.
Quản lý chi phí mỗi đội
Có tổng quan rõ ràng về chi tiêu của nhóm.
Chia sẻ khối lượng công việc giữa các phòng ban
Hãy mời mọi người tham gia để tiết kiệm thời gian.
Nhân viên
Dự thảo chi phí, thêm ghi chú, và biên nhận tải lên hồ sơ chi phí.
Quản lý
Xác nhận hoặc từ chối chi phí trong một cú nhấp chuột. Thêm nhận xét, chỉnh sửa bản ghi hoặc yêu cầu thêm thông tin.
Kế toán
Ghi lại chi phí của công ty và nhân viên, thêm vào sách và thanh toán các khoản thanh toán và hóa đơn.
Hoàn toàn tương thích với các ứng dụng Odoo khác
Employees
Giám sát hồ sơ nhân viên và dễ dàng duy trì các tệp tin và thông tin cho các đội của bạn.
Projects
Quản lý dự báo dự án, đội và tệp. Dễ dàng phân công nhiệm vụ và theo dõi từng bước của dự án.
Invoicing
Quản lý hợp đồng, tạo hoá đơn định kỳ, bảng tính hóa đơn và nhận thanh toán nhanh hơn.
Fleet
Theo dõi xe của công ty, nhật ký vận chuyển, kế hoạch bảo dưỡng, hợp đồng và nhiều hơn nữa.