Nhượng Quyền Trà Sữa Là Gì

Nhượng quyền trà sữa là gì? Thương hiệu nào nhượng quyền trà sữa giá rẻ?

Nhượng quyền trà sữa là gì? các thương hiệu nào nhượng quyền trà sữa giá rẻ? nếu bạn đang có ý định mở quán trà sữa nhưng chưa biết phải khởi nguồn từ đâu thì hãy đọc bài viết tiếp sau đây của winerp nhé !

1. Nhượng quyền kinh doanh trà sữa là gì?

Bạn có biết, trung bình mỗi tháng theo thành quả phỏng vấn của một tạp chí dành cho tuổi teen, giới trẻ Việt Nam hiện đang dành từ 500.000 – 1..500.000đ/tháng để uống trà sữa. Thậm chí, trên kênh social hiện nay, nhiều page hội nghiện trà sữa còn ra đời  hoạt động khá sôi nổi. Lướt qua một lượt comment bạn sẽ thấy nhan nhản các chia sẻ: “Mình là người nghiện trà sữa (1 tuần 5 – 6. cốc quá là điều quá bình thường hay luôn. Không có loại trà sữa nào ở Hà Nội mà chưa hề sùng sục đi uống thử. Thực sự là thích cái vị ngọt thanh của trà sữa…”. đây chính là lúc vàng để giao thương trà sữa bạn đừng không tận dụng nhé.

Việc đầu tư buôn bán quán mở quán trà sữa cần được nghiên cứu kỹ lưỡng để có thể kinh doanh tốt. Nếu như bạn tự mở quán trà sữa, số vốn khá lớn nhất là tiền thực hiện thương hiệu. Bởi hiện nay, trên thị trường đã có khá nhiều chuỗi trà sữa nổi tiếng, bạn sẽ trở nên đối thủ cạnh tranh với họ nếu tự mở quán trà sữa tên tuổi riêng. Có một cách tốn ít công sức hơn mà vẫn mang lại được lời cao đấy là mở quán nhượng quyền giao thương trà sữa.

Giao thương trà sữa nhượng quyền là hình thức dành cho những đại lý muốn bán trà sữa của một Brand Name khác đã được định vị trên thị trường. Với mô hình này, trong suốt vài năm làm việcnhững đại lý sẽ tự quản trị các hạng mục kinh doanh, chương trình khuyến mại , thu nhập do việc kinh doanh đưa lại trong tiệm hàng hóacông ty quản trị thường hay chỉ giám sát về chất lượng , dịch vụ hàng hóa.

Nhượng quyền trà sữa của một số thương hiệu

1/ House Of Cha:

Nhượng Quyền Trà Sữa Là Gì

House of Cha là tên thương hiệu trà sữa Đài Loan nổi tiếng với chuỗi shop hàng trên toàn quốc. Với menu đa dạng, đồ uống thơm ngon , cái giá ở trung lưu bình thị trường, House of Cha đã chinh phục hoàn toàn những ai yêu trà sữa. House of Cha có cơ chế nhượng quyền mượt mà trên toàn quốc với mức phí nhượng quyền chỉ từ 8. triệu đ mang lại tiền lãi cao , bền vững cho những đối tác doanh nghiệp nhượng quyền. khung thời gian thu hồi vốn nhanh (trung bình 3-6 tháng)

Giá đồ uống trung bình: từ 20.000 đến 40.000 đồng/ly (Phân khúc trung bình, giá có điều chỉnh phù hợp với từng thị trường)

Tổng chi phí nhượng quyền (Từ 8. triệu):

1 Phí nhượng quyền: chỉ từ 8. triệu, thậm chí không lấy phí nhượng quyền với mặt bằng đạt yêu cầu

2 Phí mua nguyên liệu: Không quy định

3 Phí quản lý , phí doanh thu: tùy khu vực

4 Phí máy móc: 60-70 triệu đồng

5. Tổng chi phí dự kiến: từ 400 triệu đồng (bao gồm cả phần tạo dựng quán)

Với mức phí thấp, quỹ thời gian thu hồi vốn nhanh , sự giúp đỡ và hỗ trợ bài bản chuyên
nghiệp từ hãng, thương hiệu này là một chọn lựa rất tích cực nếu như bạn muốn sở hữu cho mình 1 shop hàng nhượng quyền.

Website: houseofcha.com.vn

2. Gong Cha:

Với hơn 1100 cửa hàng xuất hiện ở 1 số quốc gia trên toàn cầu , không tiếp tục ngừng lại cho chúng ta thấy Gong Cha chiếm được không ít tình cảm của người tiêu dùng trên khắp mọi nơi. Năm 2014, Gong Cha khởi đầu thâm nhập sang thị trường nước ta để mở rộng chuỗi cửa hàng của mình với mục tiêu là được phục vụ nhiều quý khách hàng khác nhau  Thành phố Hồ Chí Minh là nơi duy nhất mà Gong Cha nhượng quyền thương hiệu trà sữa. Hiện nay, tên thương hiệu này luôn luôn tìm kiếm đối tác tại các tỉnh, thành không giống nhau để cùng nhau share mục tiêu đấy để làm ra nhiều giá trị quý khách hàng.

Nhượng Quyền Trà Sữa Là Gì 1

Giá trung bình : từ 30.000 – 50.000/ly (Phân khúc trung bình cao)

Tổng các chi phí nhượng quyền:

    • + Phí nhượng quyền tên thương hiệu : 1 tỷ
    • + Thời hạn nhượng quyền: hết ngày 31/5/2019
    • + Tiền bảo đảm (Deposit Money) : 30% đáng giá nhượng quyền (300.000.000 đồng)
    • + Phí mua nguyên liệu (đề xuất 1. cont 2. ft) : 900 triệu (chưa bao gồm vận chuyển ra khu vực khác)
    • + Nguồn vốn dự phòng: 800 triệu
  • + Tổng chi phí dự kiến: 3-5 tỷ

3 Hot and Cold

Trong những năm trở lại đây nhượng quyền Hot and Cold nổi tiếng khắp cả nước, nhất là thương trường Việt Nam là mặt bằng lý tưởng để nhượng quyền trà sữa Hot and Cold. Ở Thành phố Hồ Chí Minh, từ quận đầu tiên kéo tới quận sau cùng cũng được thưởng thức đồ uống yêu thích thông qua mô hình nhượng quyền buôn bán.

Giá trung bình : từ 20.000 – 60.000 đồng/ly (Phân khúc trung bình thấp)

4. Ding Tea

Đây là thương hiệu trà sữa lớn nhất Đài Loan  là Brand Name trà sữa duy nhất được Shanghai World Expo 2010 giới thiệu. Trà sữa Ding Tea đã nhanh hơn trở nên “cơn bão” lan tỏa ra khắp châu Á  nhận được nhiều sự ưa dùng từ rất nhiều người mỗi khi đi qua những đất nước khác. Từ đó cho thấy được trà sữa Ding Tea vô cùng tin cậy cũng như hương vị thơm ngon đáng chú ý ở giới trẻ. Hiện giờ, Ding Tea đã xuất hiện  sở hữu trên 650 shop hàng khắp châu Á.

Nhượng Quyền Trà Sữa Là Gì 2

Giá trung bình : từ 20.000 – 40.000 đồng/ly (Phân khúc trung bình cao)

Khoản chi cơ bản cho nhượng quyền đơn lẻ:

 Phí nhượng quyền(*)200. 000 USD (dùng vĩnh viễn cho 1 cửa hàng)

– Phí quản trị thương hiệu: 100 USD/tháng

– Khoản chi nguyên liệu (bắt buộc lấy của DingTea): khoảng 20.000 – 30..000 USD/3 tháng

– Khoản chi máy móc, thiết bị pha chế: 100 – 200 triệu đồng

– các chi phí phí khác như mặt tiền, sửa chữa – thiết kế… : 440 triệu – 1 tỷ VNĐ.

– Nhân công: 200 – 500 triệu đồng/năm tùy quy mô  khu vực

Nguồn: Tổng hợp

Xem thêm các bài viết khác:

Tại sao cần phải nghiên cứu thị trường kinh doanh

Hướng dẫn tối ưu seo website đem lại hiệu quả cao

Cách thiết kế website chuyên nghiệp trong kinh doanh

090.909.8956
090.909.8984
Giải Pháp ERP Quản Trị Doanh Nghiệp Tổng Thể | WinERP Số Hoá Doanh Nghiệp, Phường 5, Gò Vấp, TPHCM 75 đường số 8, KDC Cityland Garden Hill, Hồ Chí Minh, 700000, VN. 09659.222.45
Scroll to Top