Hệ thông case study và những điều sinh viên nên biết

Hệ thông case study là gì? đây chính là một cách xuất sắc để nói cho toàn cầu biết giá trị của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. đo đạt tốt các case study, bạn sẽ có khả năng làm nổi bật thành công của mình, khiến các khách hàng tiềm năng tin tưởng và trở nên người sử dụng trung thành của bạn. Sau đây là một số mẹo về cách làm hệ thông case study trở nên tài sản mãnh liệt của tổ chức.

Hệ thống case Study là gì?

Nói tóm tắthệ thống case study là một phương pháp bào chế tình huống hay sự việc thực tế. cách này sử dụng lý thuyết để nghiên cứu và đo đạt tình huống có thật. hiện naycực kì nhiều các lĩnh vực không giống nhau hiện đều sử dụng Case Study.

Hệ thống case study?
Hướng dẫn tìm kiếm case study?

Hệ thống case study hay còn gọi LÀ CASE METHOD LÀ cách DẠY HỌC THÔNG QUA chiết suất trường hợp cụ thể . Ở ĐÂY, NGƯỜI HỌC ĐƯỢC giới thiệu MỘT TÌNH HUỐNG chi tiết, CÓ THẬT VÀ ĐƯỢC ĐẶT VÀO VỊ TRÍ CỦA NGƯỜI RA QUYẾT ĐỊNH ĐỂ giải quyết nỗi lo TRONG TÌNH HUỐNG ẤY – HAMMOND, J . S, đại học HAVARD

Hệ thống case study cho phép kiểm duyệt dữ liệu

Trong một ngữ cảnh cụ thể. Trong hầu như các hoàn cảnhcách case study thường chọn một khu vực địa lý nhỏ hoặc một vài rất hạn chế đối tượng mục tiêu chiết suất. Case study bản chất là khám phá và điều tra hiện tượng thực tế đời sống thông qua đo đạt ngữ cảnh cụ thể của các sự kiện và sự kết nối của chúng.

Mỗi chẳng hạn như về case study có các bí quyết đến gần hơn và góc nhìn khác nhau do đó mỗi bạn có thể chuyên ngành riêng, cách điệu giải và cách nhìn nhận riêng. Vị trí của mẫu hệ thống case study thường được coi nằm giữa lý thuyết và thực tế.


Hành trình giải case tương tự các bước chiêm nghiệm một cuốn sách, mỗi bạn sẽ có một nhận thấy riêng, một cách giải quyết riêng nếu đặt bản thân vào tình huống mà các nhân vật gặp phải. Từ đó, những xúc cảm, những hành vi bạn học được sẽ phần nào định hình bí quyết bạn nhìn nhận cuộc sống.

Bước khai triển case study là gì ? Và ứng dụng 

Một khi nắm rõ định nghĩa case study là gì rồi, chắc hẳn bạn sẽ chú ý cách để khai triển hệ thống case study làm nội dung marketing cho việc kinh doanh.

Hệ thống case study cho sinh viên
How to Write an Awesome Case Study That Converts

>>>Xem thêm:Quản lý PHỄU BÁN HÀNG – Danh Sách Khách Hàng Tiềm Năng (LEAD) Trên WinCRM

Để tôi giải thích chi tiết cho bạn.

Tìm kiếm đối tượng mục tiêu mà hệ thống case study hướng đến

Nếu như bạn hiểu case study là gì thì bước thứ nhất của mọi các bước viết case study là quyết định bạn mong muốn viết về đối tượng nào. đó có thể là tổ chức kinh doanhcủa bạn hoặc khách hàng.

3 yếu tố cần cân nhắc:

  • Khách hàng sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn nhiều bao nhiêu?
  • Họ có nhận được sử dụng thử tích cực hay có một câu chuyện đáng nhớ không?
  • Thời gian trước họ có từng dùng sản phẩm của đối thủ rồi mới tìm đến bạn không?

Để sở hữu nội dung này, hãy:

  • Trao đổi với đội ngũ sales xem có người sử dụng tương lai nào chuẩn bị và sẵn sàng tham gia không?
  • Hỏi phòng ban hỗ trợ khách hàng xem họ có tiếp nhận người sử dụng nào quan trọng không?
  • Dò hỏi từ người tiêu dùng mới gần đây xem có ứng viên tiềm năng nào mua hàng từ bạn không?

Cần sự công nhận của khách hàng trước khi viết case study về họ

Nếu như bạn mong muốn dùng câu chuyện của khách hàng trong case study, bạn nên hỏi một lời phàn nàn của họ và được họ công nhận.

Viết sẵn thư xin phép

Nếu như cần tạo nhiều case study thì bạn cần phải viết sẵn thư xin phép người tiêu dùng để tiết kiệm thời gian. Trong thư cần nói rõ:

  • Case study sẽ được làm như thế nào?
  • Người sử dụng sẽ nhận được gì từ case study?

>>>Xem thêmQuản lý PHỄU BÁN HÀNG – Danh Sách Khách Hàng Tiềm Năng (LEAD) Trên WinCRM

Gởi người tiêu dùng bảng câu hỏi sơ bộ

Sau khi khách hàng đồng ý tham gia case study, bạn nên tiến hành lập bảng câu hỏi sơ bộ. Bảng câu hỏi này sẽ bổ sung nội dung cần thiết để định hình câu chuyện trong case study.

Tổng hợp và phân loại danh sách câu hỏi cần thu thập trong case study trước

Một vài câu hỏi như:

  • Vấn đề bạn gặp phải khi chưa sử dụng dịch vụ của chúng tôi là gì?
  • tại sao bạn lại chọn dịch vụ bên chúng tôi thay vì đối thủ?
  • Dịch vụ của bên chúng tôi giải quyết nỗi lo của bạn như thế nào?
  • Mục tiêu của công ty bạn là gì?
  • Bạn có sẵn sàng share dữ liệu, số liệu để chứng minh cho thành quả của mình không?

Bạn có thể khác biệt câu hỏi tùy thuộc theo cách người dùng sử dụng mặt hàng để lấy được câu trả lời hoặc câu nói đáng giá đưa vào nghiên cứu.

Và những câu hỏi phác thảo đó cũng là một bí quyết để hiểu sâu đối tượng mục tiêu khách hàng doanh nghiệp đang hướng tới. Từ đấy tạo ra nên một kế hoạch truyền thông đạt kết quả tốt đối với công ty.

Định dạng câu hỏi phỏng vấn cho case study

Câu hỏi phóng vấn
Phóng vấn hệ thống case study

Sau khi khách hàng điền xong bảng câu hỏi sơ bộ, tiếp đến bạn sẽ lựa chọn và lên danh sách những câu hỏi phỏng vấn.

Dựa trên lời giải thích từ bảng câu hỏi ban đầu, bạn có thể nhận xét và phát triển các câu hỏi khác để có thêm thông tin. Sau đây là 25 câu hỏi thường được dùng trong phỏng vấn.

Bài viết trên đã cho các bạn biết về hệ thông case study và những cách áp dụng của nó. Cảm ơn các bạn đã xem qua bài viết của mình nhé.

>>Xem thêm:WinAcademy – Học Viện Đào Tạo Về ERP & CRM

Lộc Đạt-tổng hợp

Tham khảo ( vinalink, marketingai, … )

090.909.8916
Giải Pháp ERP Quản Trị Doanh Nghiệp Tổng Thể | WinERP Số Hoá Doanh Nghiệp, Phường 5, Gò Vấp, TPHCM 75 đường số 8, KDC Cityland Garden Hill, Hồ Chí Minh, 700000, VN. 09659.222.45
Scroll to Top