0

Lập kế hoạch cho các cuộc họp & cuộc gọi....

By
Phạm Tuyết
on 08:08, 04/04/2018 792 lượt xem

Lên kế hoạch cho các cuộc họp& cuộc gọi có quan trọng không?

 Việc lên kế hoạch cho các cuộc họp &cuộc gọi là vô cùng quan trọng, bạn thử nghĩ xem nếu không có các cuộc gọi và cuộc họp thì các công việc của bạn sẽ đi đến đâu. Bạn biết rằng trước khi bắt đầu một công việc nào đó thì bạn và nhóm của bạn sẽ họp nhau lại để bàn bạc vấn đề, đưa ra hướng hành động, phân chia công việc và ước tính thời gian làm việc của công việc mà các bạn đang làm, đưa ra deadline và dự trù chi phí. Cũng như vậy để tối ưu hoá quy trình bán hàng của bạn , bạn cần lên kế hoạch cho các cuộc gọi &cuộc họp với khách hàng để tương tác trực tiếp với khách hàng của mình là việc làm vô cùng quan trọng.

Làm thế nào để lên lịch cho một cuộc họp & cuộc gọi trong WinERP

 Thật đơn giản để lên lịch cuộc họp &cuộc gọi với WinERP. Không chỉ hỗ trợ 2 hoạt động trên chúng tôi còn hỗ trợ bạn lên lịch gửi Email, Tạo báo giá, Gặp trực tiếp khách hàng, Tạo phiếu xuất để giao hàng, Tạo hoá đơn để giao hàng, Xác nhận đơn hàng... bên cạnh đó bạn còn có thể cài đặt nhắc nhở cho các hoạt động trên để tránh việc lãng quên. Chức năng Lịch sẽ hỗ trợ công việc này.

Bây giờ hãy tạo lịch cuộc họp &cuộc gọi cho bạn, WinERP sẽ hướng dẫn bạn đặt lịch cuộc họp& cuộc gọi từ các giai đoạn khác nhau.

Nếu bạn muốn lên lịch các cuộc gọi &cuộc họp cho các đối tác tiềm năng , hay các cơ hội . Bạn hãy vào chức năng CRM (Quản trị quan hệ khách hàng) tạo một Lead-> Chuyển thành một cơ hội ( Nếu đối tác của bạn không bắt đầu từ một Lead thì hãy bắt đầu từ đây)->Ở trong cơ hội này bạn hãy kéo xuống dưới màn hình  ở đó bạn sẽ nhìn thấy chức năng Lên lịch làm việc với biểu tượng là một chiếc đồng hồ.

Odoo image and text blockClick chuột vào chức năng này sẽ hiện lên một màn hình làm việc, bạn hãy điền đầy đủ các thông tin vào đó           
Odoo image and text block

 Bạn cũng có thể ghi chú những thông tin cần thiết trong khi thiết lập lịch cho các Cuộc hop& cuộc gọi của mình và sau đó là Chọn ấn định thời gian.

Sau khi hoàn thành các bước này bạn đã hoàn tất việc lên lịch cho một Lead hoặc một cơ hội bán hàng.

Nếu các cuộc họp và cuộc gọi của bạn cần được thiết lập trực tiếp trong quá trình bán hàng . Lúc này cũng sẽ tạo một báo giá-> Hoá đơn->... Bạn hãy thao tác như làm với một lead hay cơ hội để lên lịch làm việc .

Còn nếu bạn muốn đặt lịch cuộc họp& cuộc gọi của mình một cách trực tiếp thì hãy vào chức năng Lịch -> Tạo-> Điền đầy đủ thông tin cần thiết -> Chọn lưu.

Hầu hết tất cả các chức năng của WinERP đều hỗ trợ bạn chức năng lên lịch làm việc. và ở đay chúng tôi chỉ nêu ra rõ vai trò của nó trong 2 chức năng chính là CRM Và bán hàng, ngoài ra bạn cũng có thể lên lịch làm việc ở các chức năng khác như Liên hệ, Mua hàng..... Như vậy bạn sẽ có thể lên lịch làm việc cảu mình trực tiếp trên từng hoạt động bạn đang làm.