Bài Tập Ngực Cho Nam Và Nữ Tại Nhà Cho Vòng 1 Săn Chắc

Bài tập ngực tại nhà luôn là một trong những vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn nữ. Ai cũng mong muốn sở hữu vòng 1 săn chắc đúng không nào. Vậy thì còn đợi gì nữa, hãy thực hiện các bài tập dưới đây ngay!

Để sở hữu vòng 1 săn chắc, nhiều bạn bất chấp nguy hiểm để sử dụng những loại thực phẩm chức năng, hoặc phẫu thuật nâng ngực. Dẫu biết rằng những phương pháp đó sẽ nhanh chóng mang lại hiệu quả, bạn có thể thấy được ngay. Thế nhưng ẩn sau những phương pháp đó là những rủi ro, có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn. Một trong những cách giúp vòng 1 săn chắc tại nhà an toàn nhất đó chính là vận dụng các bài tập ngực. Nếu bạn còn tự ti vì vòng 1 của mình, hãy thử các bài tập dưới đây, bạn sẽ thấy điều bất ngờ đấy!

Thực hiện các bài tập ngực để giúp bạn tự tin hơn

 

1. Hít đất

 

Đầu tiên trong danh sách những bài tập ngực đơn giản nhưng mang lại hiệu quả khá cao, đó chính là hít đất. Nhắc tới bộ môn này có lẽ ai cũng nghĩ rằng hít đất sẽ giúp bạn có một cơ thể săn chắc, tập cơ bụng… Tuy nhiên, đây cũng là một bài tập ngực cực kỳ hiệu quả. Để thực hiện bài tập này cũng khá đơn giản, không cần chuẩn bị đạo cụ. Việc của bạn là tìm một bức tường sau đó thực hiện động tác hít đất. Các bước thực hiện như sau:


  • Bước 1: Bạn đứng cách bức tường khoảng nửa bước chân.
  • Bước 2: Duỗi 2 tay về phía bức tường sao cho tay chạm tường.
  • Bước 3: Đẩy người về phía trước sao cho tay tạo thành góc 45 độ.
  • Bước 4: Giữ tư thế đó trong vòng 2-3s. sau đó lặp lại động tác.

Để đạt hiệu quả cao nhất, bạn nên tập luyện mỗi ngày nhé! Mỗi lần tập bạn tăng dần thời gian lên, từ 10 phút đến 15-20 phút.

Hít đất với tường là bài tập đơn giản để bạn tăng vòng 1

 

2. Tập tạ

 

So với bài hít đất thì bài tập ngực với tạ cần bạn phải chuẩn bị đạo cụ. Tuy nhiên tạ tay cũng không quá khó tìm. Bạn chuẩn bị 2 tạ tay, mỗi bên 1 kg. Sau khi đã chuẩn bị xong đọa cụ, bạn ngồi lên 1 chiếc ghế vừa đủ để bạn tập luyện. Tư thế chân vuông góc với mặt đất, sau đó bắt đầu nâng tạ lên xuống. Bạn thực hiện nâng tạ sao cho cảm thấy ngực bạn căng ra như vậy là đã đúng.

Đối với bài tập ngực với tạ tay bạn cũng nên tập luyện mỗi ngày, tăng dần thời gian tập để nhanh chóng thấy kết quả. 

Tập ngực với tạ tay sẽ mang đến kết quả bất ngờ

 

3. Ép ngực

 

Tiếp theo, trong danh sách các bài tập ngực đã được nhiều người áp dụng và thành công – bài tập ép ngực. Với những tư thế đơn giản, không cần đạo cụ, bài tập ép ngực sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu vòng 1 quyến rũ và đảm bảo vòng 1 của bạn luôn được cân đối. Cách thực hiện đơn giản như sau:

  • Bước 1: Hai bàn tay nắm hờ, đưa  hai tay lên sao cho cánh tay vuông góc với khuỷu tay.
  • Bước 2: Đưa hai tay ép vào ngực sao cho hai khuỷu tay chạm vào nhau.
  • Bước 3: Lặp đi lặp lại tư thế đó nhiều lần để đạt được hiệu quả cao.

Một lưu ý dành cho bạn là đừng bỏ cuộc và hãy thường xuyên tăng thời gian tập mỗi ngày để đạt hiệu quả cao nhất nhé!

Bài tập ép ngực sẽ giúp bạn sở hữu vòng 1 chắc khỏe

Bên cạnh việc thường xuyên tập luyện, bạn đừng quên kết hợp với một chế độ ăn uống thật lành mạnh để nhanh chóng thấy được hiệu quả. Một số món ăn được nhiều người sử dụng để tăng vòng 1 đó là canh giò hầm đu đủ, các loại trái cây giàu vitamin..

Những bài tập ngực trên cực kỳ đơn giản, không cần thời gian chuẩn bị đạo cụ, bạn hãy thường xuyên tập luyện để không còn tự ti về vòng 1 của mình nữa. Đặc biệt, các nàng “lép” hãy cố gắng, cố gắng thật nhiều để tự tin diện những bộ bikini nóng bỏng.  Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số thiết bị tập hỗ trợ tập nâng ngực hiệu quả tại https://elipsport.vn

090.909.8916
Giải Pháp ERP Quản Trị Doanh Nghiệp Tổng Thể | WinERP Số Hoá Doanh Nghiệp, Phường 5, Gò Vấp, TPHCM 75 đường số 8, KDC Cityland Garden Hill, Hồ Chí Minh, 700000, VN. 09659.222.45
Scroll to Top